Video

Cụ ông cởi giày, nhường tất cho cụ bà khiến cộng đồng cảm động

'Chỉ mong rằng mình đến đầu bạc răng long vẫn được nâng niu như cụ bà', một độc giả bày tỏ.

Tài khoản Đ.C. mới đăng tải trên trang cá nhân video ghi lại khoảnh khắc đẹp khi một cụ ông tự cởi giày, chấp nhận đi chân trần để nhường lại đôi tất cho cụ bà. Cụ ông còn vừa giúp bà cẩn thận đi tất vào chân, vừa nhắc nhở: "Kéo lên".


Cách đối xử của cụ ông dành cho bạn đời của mình khiến cộng đồng cảm thấy cảm động. Đoạn video ngắn đã nhận về hơn 200.000 lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải. Nhiều người đã gửi lời chúc cho ông bà sức khỏe để có thể tiếp tục yêu thương nhau, có người lại bồi hồi nhớ về ông bà của mình.

Tài khoản Hảo Linh chia sẻ: "Bà mình yếu người, ít làm việc vườn tược. Ông làm hết, không ca thán, mình xuống trêu, ông còn bảo để bà nghỉ ngơi chứ bà ra gió lại mệt. Bữa ăn có gì ngon đều gắp cho bà trước, ông ăn sau, ăn xong ông dọn". "Ông nội tớ hơn 80 tuổi nhưng vẫn còn teen lắm. 20/10 ông vẫn mua lắc tay tặng bà. Ông bà tớ ở riêng nên chuyện gì ông cũng làm giúp bà. Từ việc pha nước cho bà tắm đến việc kì lưng. Ông còn giúp bà giặt quần áo nữa vì ông nghĩ bà già tay yếu nên giặt không sạch mà bà tớ vẫn còn khỏe lắm ý. Chỉ mong ông bà mãi mạnh khỏe thôi", Facebooker Vân Susu kể.

Người dùng Facebook Huyền Mít phát biểu: "Cuộc đời đôi khi chỉ cần những điều nhỏ bé cũng đã cảm thấy thiêng liêng rồi. Con chúc ông bà sức khỏe để có thể yêu thương nhau nhiều hơn thế này nữa".

Nhiều bạn trẻ mong ước bản thân cũng sẽ gặp được người trân trọng và chiều chuộng mình như hai ông bà khi về già. Tài khoản Cẩm Luân nói: "Cảm giác có một người đàn ông yêu thương, chăm sóc đến lúc già nhìn hạnh phúc nhỉ". "Chẳng mong yêu nhiều bằng trời bằng biển, chỉ mong rằng đến đầu bạc răng long vẫn được nâng niu như cụ bà", một Facebooker khác bày tỏ.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP