Tin Hà Tĩnh

Công viên trung tâm TP Hà Tĩnh chưa bàn giao đã xuống cấp: BQL và đơn vị thi công hứa sửa chữa, khắc phục

Sau khi Báo Bảo vệ pháp luật phản ánh về thực trạng công viên trung tâm TP Hà Tĩnh chưa bàn giao đã xuống cấp, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng thành phố Hà Tĩnh và đơn vị thi công là Công ty TNHH Hòa Hiệp đã trực tiếp kiểm tra hiện trạng, họp bàn phương án khắc phục, sửa chữa.

Như Báo Bảo vệ pháp luật đã thông tin, công viên trung tâm TP Hà Tĩnh được khởi công, xây dựng nhiều giai đoạn, với những gói thầu khác nhau có giá trị lớn. Sau nhiều lần gia hạn tiến độ, đến nay tỉnh Hà Tĩnh tiếp tục gia hạn và yêu cầu tháng 1/2020 phải hoàn thành.

Tuy nhiên, khi công trình chưa bàn giao, thì một số hạng mục đã hư hỏng, xuống cấp.

Những điểm hư hỏng, xuống cấp

Sau khi nhận được phản ánh của Báo Bảo vệ pháp luật và làm việc trực tiếp với PV, ông Văn Hoài Ninh – Trưởng Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng thành phố Hà Tĩnh đã chỉ đạo bộ phận kỹ thuật tiến hành kiểm tra vấn đề báo nêu.

Sau khi kiểm tra, Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng thành phố Hà Tĩnh đã làm việc với đơn vị thi công là công ty TNHH Hòa Hiệp. Hai bên đã trực tiếp kiểm tra hiện trạng tại hiện trường, cùng ghi nhận những điểm hư hỏng, xuống cấp tại công trình công viên trung tâm và mổ xẻ nguyên nhân dẫn đến thực trạng như Báo Bảo vệ pháp luật đã phản ánh.

Chủ đầu tư và đơn vị thi công kiểm tra, ghi nhận hiện trạng để khắc phục, sửa chữa.

Kết luận sau buổi làm việc, các bên thống nhất đơn vị thi công có trách nhiệm sửa chữa, khắc phục những điểm hư hỏng, xuống cấp, hoàn thiện công trình đúng như thiết kế được phê duyệt, đảm bảo chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật, bàn giao công trình đúng tiến độ đề ra.

Ông Văn Hoài Ninh - Trưởng Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng thành phố Hà Tĩnh cũng gửi lời cảm ơn Báo Bảo vệ pháp luật đã ghi nhận và phản ánh đúng thực trạng hư hỏng, xuống cấp tại công trình công viên trung tâm TP Hà Tĩnh, để BQL dự án và đơn vị thi công kịp thời kiểm tra, lên phương án sửa chữa, khắc phục, đảm bảo chất lượng công trình.

Tác giả: Bùi Tiến

Nguồn tin: Báo Bảo vệ Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP