Người đương thời

Công an tỉnh Trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 2 đảng viên

Sáng ngày 3/11/2014, Công an tỉnh đã long trọng tổ chức lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho 2 đảng viên, thuộc Đảng bộ Công an tỉnh. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban Giám đốc; lãnh đạo các phòng chức năng Công an tỉnh.

Đồng chí thượng tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CAT trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 2 đồng chí

Theo đó, Đảng bộ Công an tỉnh đã trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí đại tá Nguyễn Công Trì – Trưởng phòng Bảo vệ chính trị; đồng chí thượng tá Nguyễn Văn Luận – Phó trưởng phòng xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Đây là những đảng viên tiêu biểu đã có nhưng chiến công xuất sắc qua các thời kỳ trong suốt 30 năm qua đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ an ninh Tổ quốc; được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là niềm vinh dự tự hào cho mỗi cá nhân các đồng chí, phần thưởng đó là động lực tiếp thêm sức mạnh để mỗi đảng viên không ngừng nổ lực phấn đấu vươn lên, đem hết khả năng, tâm huyết của mình để cùng với toàn đảng, toàn dân, toàn quân xây dựng tổ quốc ngày càng giàu đẹp.

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó Bí thư Đảng ủy phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí thượng tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã chúc mừng các đồng chí được nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng lần này và mong muốn sẽ có nhiều đảng viên được nhận phần thưởng cao quý đó hơn nữa. Đồng chí Phó Bí thư ghi nhận những đóng góp to lớn của các đồng chí trong suốt thời gian qua và mong muốn thời gian tới các đồng chí tiếp tục phát huy tình thần trách nhiệm của người Đảng viên, nỗ lực hơn nữa trong suốt quá trình công tác, góp phần xây dựng sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng; không ngừng chăm lo, đào tạo, bồi dưỡng thế hệ trẻ có đủ phẩm chất, năng lực đứng vào hàng ngũ của đảng; cùng với Đảng bộ Công an tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo các mặt công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Văn Hùng – Sỹ Quý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP