Hà Tĩnh ngày nay

Công an Hà Tĩnh công bố quyết định bổ nhiệm lãnh đạo chỉ huy

Để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ công tác của Ngành công an trong tình hình mới, Thường vụ Đảng uỷ, lãnh đạo Công an tỉnh thống nhất bổ nhiệm, 04 cán bộ chỉ huy cấp Phó trưởng phòng, Phó trưởng Công an huyện. Những đồng chí được bổ nhiệm lần này đều có uy tín, có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực chuyên môn đang công tác tại các phòng, công an huyện đảm nhiệm chức vụ lãnh đạo, chỉ huy ở các phòng nghiệp vụ và công an huyện Thạch Hà theo quy định của Bộ Công an.

Ban giám đốc CAT trao quyết định, tăng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm
Sáng 25/12, Công an tỉnh đã tổ chức Lễ công bố quyết định bổ nhiệm lãnh đạo chỉ huy cho 04 đồng chí ở các phòng chức năng, công an huyện. Tham dự buổi lễ có đồng chí đại tá Trần Công Trường – Phó giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo các phòng chức năng và công an huyện Thạch Hà. Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân – Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi lễ.

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm đồng chí Trung tá Nguyễn Bá Dũng – Phó trưởng phòng PX13 phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm lần này, trung tá Nguyễn Bá Dũng – Phó phòng PX13 bày tỏ sự quan tâm, giúp đỡ của Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh trong suốt quá trình công tác. Được bổ nhiệm lần này là niềm vinh dự, tự hào của riêng cá nhân đồng chí cũng như các đồng chí được bổ nhiệm. Với cương vị mới các đồng chí nguyện hứa dù trong bất cứ hoàn cảnh nào vẫn luôn tuyệt đối trung thành với Tổ quốc, với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của ngành; không ngừng tu dưỡng rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, nếu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục mọi khó khăn, gian khổ phấn đấu vươn lên, thực hiện tốt 6 điều Bác Hồ dạy CAND, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân – Giám đốc CAT phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân – Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm trong đợt này, đồng thời mong các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, năng lực công tác, năng lực lãnh đạo, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại đơn vị công tác; nêu cao tinh thần đoàn kết, gương mẫu, trách nhiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ huy và trong sinh hoạt, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được Đảng và nhân dân tin yêu, giao phó.


Văn Hùng – Anh Cường
(CAHT)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP