Xã hội

Cô giáo vắt nước giặt giẻ lau bảng vào miệng học sinh lớp 3

Một học sinh lớp 3 do nói chuyện riêng trong lớp đã bị cô giáo phạt bằng cách vắt nước giặt giẻ lau bảng vào miệng. Vụ việc bị phụ huynh phát giác đến phản ánh với nhà trường. Cô giáo này sau đó cũng đã nhận khuyết điểm và vừa nhận hình thức kỷ luật của nhà trường.

Thông tin từ huyện An Dương, TP. Hải Phòng sáng nay (5/4) cho biết, Ban giám hiệu, Hội đồng sư phạm trường tiếu học An Đồng vừa đưa ra hình thức kỷ luật đối với cô Nguyễn Thị Minh Hương, giáo viên chủ nhiệm lớp 3A5 của trường về hành vi phạt học sinh bằng cách cho vắt nước giẻ lau bảng vào miệng.

Cô giáo Hương đã nhận khuyết điểm với gia đình và mong được tha thứ

Trước đó, gia đình em Phạm Phương Anh, học sinh lớp 3A5 được một số học sinh cùng lớp Phương Anh cho biết em này vừa bị cô giáo chủ nhiệm phạt bằng hình thức cho vắt nước giặt giẻ lau bảng vào miệng. Gia đình sau đó gặng hỏi thì Phương Anh mới kế lại toàn bộ sự việc và cho biết sự việc đã xảy ra từ nhiều ngày trước đó nhưng không dám kể với gia đình.

Qúa bức xúc, gia đình cháu Phương Anh đã đến thẳng nhà trường, phản ánh với hiệu trưởng là bà Trần Thị Ngọc Bảo.

Tiếp nhận vụ việc, bà Bảo đã yêu cầu cô Nguyễn Thị Minh Hương, chủ nhiệm lớp 3A5 tường trình vụ việc. Sau khi xác nhận thông tin phản ánh của gia đình em Phương Anh là đúng, bà Bảo yêu cầu Hương trực tiếp đến gặp gia đình cháu Phương Anh xin lỗi và mong được gia đình tha thứ.

Đến sáng ngày 4/4, Ban giám hiệu, Hội đồng sư phạm nhà trường đã họp và chính thức đưa ra hình thức kỷ kuật cảnh cáo trước toàn trường, không phân công chủ nhiệm lớp 3A5 đối với cô Hương. Nhà trường cũng phân công giáo viên chủ nhiệm mới cho lớp 3A5 để đảm bảo việc học tập của các học sinh.

Ban giám hiệu nhà trường cũng tổ chức một buổi làm việc, mời đại diện gia đình cùng em Phương Anh, Ban đại diện cha mẹ học sinh, Chi hội lớp 3A5, cô Hương cùng Ban giám hiệu, Ban trung tâm nhà trường vào chiều cùng ngày 4/4 để yêu cô Hương xin lỗi công khai tại đây.

Tại buổi làm việc, cô giáo Hương đã thành khẩn nhận lỗi với gia đình em Phương Anh cũng như cá nhân em này, chấp nhận mọi hình thức kỷ luật của nhà trường và chỉ mong gia đình em Phương Anh tha thứ, bỏ qua.

Đại diện Ban giám hiệu cũng thay mặt nhà trường xin lỗi gia đình em Phương Anh, chân thành cảm ơn gia đình đã rộng lòng tha thứ cho cô giáo Hương và thông cảm với nhà trường tại buổi làm việc này.

Theo gia đình em Phương Anh, ngay khi gia đình phản ánh đến nhà trường cô giáo Hương cũng đã cùng người thân đến nhà thưa chuyện, viết bản kiểm điểm, nhận lỗi về sự việc trên và mong muốn gia đình bỏ qua.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP