Video

Cô giáo bị đuổi việc vì bắt cả đoàn tàu chờ chồng

Nữ giáo viên tranh cãi quyết liệt với nhân viên nhà ga và bám trụ ở cửa để bắt cả đoàn tàu chờ người chồng đến muộn của mình.

Theo Shanghaiist, vụ việc xảy ra ở nhà ga Hợp Phì, thuộc tỉnh An Huy, trên chuyến tàu đi tới Quảng Châu. Đã đến giờ tàu khởi hành nhưng một phụ nữ vẫn đứng ở ngưỡng cửa để nói chuyện điện thoại với chồng. Cô này nhiều lần nhấn mạnh rằng chồng mình sắp đến. Hai nhân viên nhà ga đã cố gắng khuyên người phụ nữ hoặc vào chỗ ngồi hoặc xuống để cho tàu khởi hành.

Người phụ nữ tranh cãi quyết liệt và bám trụ ở cửa để bắt cả đoàn tàu chờ chồng của mình.

Tuy nhiên, người phụ nữ khăng khăng nói rằng hãy đợi thêm một chút vì chồng cô đã đến cổng ga và sẽ tới trong giây lát. Khi thuyết phục không được, các nhân viên đường sắt đã cố gắng đẩy người phụ nữ xuống tàu nhưng cô này kiên quyết không nhúc nhích.

Cuối cùng, một trong hai nhân viên nhà ga đã kéo người phụ nữ ra, khiến cô này ngã xuống đất. Mặc dù vậy, cô vẫn bật dậy và chặn chân vào cửa để ngăn nhân viên đóng lại. Cô này sau đó đã có cuộc cãi vã với các nhân viên nhà ga trong khi các hành khách la ó, yêu cầu người phụ nữ phải làm theo quy tắc và xuống tàu.

Suốt thời gian diễn ra vụ việc, con gái của người phụ nữ đứng kiên nhẫn chờ mẹ trên sân ga. Cuối cùng người phụ nữ vẫn bị trục xuất khỏi tàu. Chuyến tàu cao tốc bị xuất phát trễ vài phút.

Người phụ nữ được xác định là Luo Haili, một giáo viên tại trường tiểu học Hợp Phì. Cô bị phạt 2.000 nhân dân tệ và 10 ngày tù giam vì vi phạm quy định đường sắt. Đồng thời, Luo cũng bị đình chỉ công việc.

Tuy nhiên, nhiều người dùng mạng vẫn cho rằng hình phạt này chưa đủ. Họ kêu gọi cho Luo vào danh sách đen vĩnh viễn, khiến cô không bao giờ được lên bất kỳ chuyến tàu cao tốc nào nữa.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP