Nổi bật Hà Tĩnh

Cơ duyên đến với cuộc thi ảnh “Bé yêu Hà Tĩnh 24H” của bé Phạm Nhật Lượng

Niềm vui, sự hồi hộp, bất ngờ và khoảnh khắc đáng yêu, hồn nhiên của các bé là những cảm xúc còn đọng lại sau đêm Gala trao giải cuộc thi ảnh “Bé yêu Hà Tĩnh 24H” do trang Fanpage Hà Tĩnh 24h tổ chức.

Tối 3/6/2017 tại nhà khách Nghệ An, TP Vinh, tỉnh Nghệ An đã diễn ra đêm Gala cuộc thi ảnh “Bé yêu Hà Tĩnh 24H” với sự tham gia của 8 thí sinh có lượt like và lượt share nhiều nhất. Cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ của hàng nghìn độc giả xa gần, các mẹ, các bé và sự quan tâm của các nhà tài trợ.

Bức ảnh của thí sinh Phạm Nhật Lượng (SN 2015), đến từ huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh nhận được 6.300 lượt like và 3.684 lượt share.

Ngồi ở hàng ghế khách mời tham dự đêm Gala trao giải cuộc thi ảnh “Bé yêu Hà Tĩnh 24H”, chị Nguyễn Thị Hồng – phụ huynh bé Phạm Nhật Lượng, thí sinh đã vượt qua gần 600 hồ sơ để dành giải nhất của cuộc thi không giấu được cảm xúc vui mừng.

Chị Hồng chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi biết hình ảnh của con trai mình được đăng trên trang Fanpage Hà Tĩnh 24h. Bất ngờ hơn nữa là nhận được thông báo từ ban BTC cuộc thi rằng bé Nhật Lượng đã đạt giải nhất. Công lớn này tôi phải cảm ơn đến người chú của bé rất nhiều”.

Được biết, vì bận công việc học tập tại TP HCM nên người chú của bé Nhật Lượng là anh Phạm Hào Tiệp không thể về tham dự đêm Gala trao giải cuộc thi ảnh “Bé yêu Hà Tĩnh 24H” tại Nghệ An.

Qua cuộc điện thoại ngắn, anh Tiệp rất vui mừng và phấn khởi kể về cơ duyên bé Phạm Nhật Lượng đến với cuộc thi này.

"Một hôm tôi vào mạng xem thì thấy bạn bè có like và share thông tin về cuộc thi ảnh “Bé yêu Hà Tĩnh 24H” do trang Fanpage Hà Tĩnh 24H tổ chức. Tôi rất tò mò và có tìm hiểu, thấy cuộc thi này rất hay và ý nghĩa. Đó có thể sẽ là một kỷ niệm đẹp dành cho cháu sau này nên tôi quyết định đăng kí tham gia chứ đâu nghĩ là bé sẽ được giải và còn giải cao thế này.

Tôi thực sự bất ngờ và không tin là sự thật. Đây cũng coi như là món quà tôi dành cho cháu của mình. Vì bé Nhật Lượng là đứa cháu đầu tiên của tôi nên tôi rất thương và yêu cháu”, anh Tiệp tâm sự.

BTC trao giải nhất cuộc thi ảnh "Bé yêu Hà Tĩnh 24H" cho thí sinh Phạm Nhật Lượng.

Trước đó, anh Tiệp đăng kí cho bé Phạm Nhật Lượng tham gia cuộc thi nhưng không thông báo với bố mẹ bé. Đến khi BTC báo tin bé Lượng nằm trong top những bé có lượng like và share cao nhất, anh Tiệp mới thông báo và chia sẻ cho bố mẹ của bé Nhật Lượng biết.

“Lúc gọi điện thoại thông báo cho anh chị biết, chị Hồng còn nói, chú nói đùa hay thật đấy, đừng có đùa chị nhé. Chỉ đến khi nhận được điện thoại từ BTC cuộc thi thì chị tôi mới tin", anh Tiệp kể lại.

"Nếu lần sau Fanpage Hà Tĩnh 24H có tổ chức tiếp các cuộc thi cho bé, tôi nhất định sẽ đăng kí tiếp cho cháu tham gia”, anh Tiệp cười nói.

Được biết, bố mẹ bé Phạm Nhật Lượng quê ở Hương Khê, Hà Tĩnh, nhưng hai vợ chồng đã chuyển vào Sài Gòn làm ăn được một thời gian. Trước ngày Gala cuộc thi diễn ra, bé Phạm Nhật Lượng bị ốm, sốt cao nên gia đình bé không có ý định về tham dự đêm Gala.

Chị Nguyễn Thị Hồng nói: “Sau một ngày uống thuốc, thấy cháu đỡ sốt thì mẹ con tôi mới quyết định mua vé máy bay về Nghệ An tham dự cuộc thi. Vì tôi nghĩ, dù đường xa vất vả, nhưng sau này để lại cho con một kỉ niệm đẹp, một khoảnh khắc đáng nhớ về sau. Nhân dịp này tôi cũng ghé về quê thăm gia đình nội ngoại luôn”.

“Về quê nội ngoại, tôi nhận được rất nhiều tình cảm, lời thăm hỏi, chúc mừng của gia đình, người thân và bà con hàng xóm xa gần. Họ còn trách khéo tôi sao biết có cuộc thi mà không nói để họ cùng tham gia”, chị Hồng chia sẻ thêm.

Chị Hồng cũng tâm sự: “Tôi rất vui vì bé Nhật Lượng đã có một trải nghiệm mới, một kỷ niệm đẹp và khoảnh khắc đáng nhớ dành cho con sau này.

Cảm ơn cuộc thi đã tạo ra một sân chơi vui vẻ, lành mạnh cho các bé cùng tham gia. Tôi hy vọng cuộc thi sẽ được kéo dài qua các năm và luôn luôn là nơi để các bé lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống hàng ngày”.

Tác giả: Lan Anh

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP