Tin

Clip: Hàng loạt công nhân Formosa nhập viện do ngộ độc thực phẩm

Sau bữa cơm tối hàng loạt nhân viên đang làm việc cho Công ty TNHH Gang Thép Hưng Nghiệp Formosa tỉnh Hà Tĩnh phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng chóng mặt, nôn ói, tiêu chảy…

12299616 1659230817652796 1690259266 o

Các công nhân đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Thành An

Được biết, bữa cơm tối ngày 24/11 có hàng chục công nhân của Công ty TNHH Gang Thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh đã trực tiếp mua cơm ở ngoài với khẩu phần gồm canh, thịt heo, đậu phụ, rau… đưa vào Công ty ăn.

Đến 3h sáng ngày 25/11, 82 cán bộ, nhân viên bắt đầu có dấu hiệu chóng mặt, buồn nôn, tiêu chảy, cơ thể mệt mỏi. Nhận tin báo Công ty đã đưa số công nhân này lên phòng khám Thành An điều trị. Có 5 người được đưa đi cấp cứu tại trạm y tế xã Kỳ Long và Bệnh viện Đa khoa huyện Kỳ Anh.

Hàng chục công nhân tại KCN Formosa Hà Tĩnh phải nhập viện cấp cứu do ngộ độc thức ăn
Hàng chục công nhân tại KCN Formosa Hà Tĩnh phải nhập viện cấp cứu do ngộ độc thức ăn

Sau khi được các bác sỹ điều trị, hiện tại sức khỏe của hàng chục nhân viên đã dần hồi phục. Đến trưa ngày 25/11 có một số công nhân đã được xuất viện.

Ông Hồ Anh Tuấn – Trưởng ban Quản lý khu kinh tế tỉnh Hà Tĩnh cho biết, qua xác minh ban đầu, nguyên nhân là do ngộ độc thực phẩm. Tuy nhiên, số công nhân này không ăn tại bếp của công ty mà gọi thức ăn ở ngoài mang vào.

Ngay sau khi sự việc xảy ra lực lượng chức năng đã xuống hiện trường điều tra nguyên nhân vụ ngộ độc và xác minh số thức ăn trên được công nhân mua ở bếp ăn nào.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP