Pháp luật

Chủ tiệm cắt tóc bị cứa cổ: Hiện trường có dấu hiệu vụ hiếp dâm

Chị A. bị cứa cổ, bị mất điện thoại và được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng không mặc quần. Khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện có tinh dịch.

Liên quan đến vụ việc đặc biệt nghiêm trọng này, sáng ngày 3/11, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Việt Bắc – Trưởng Công an xã Tiên Phong cho biết: Khoảng 9h sáng ngày 2/11, người dân trong khu vực phát hiện chị Nguyễn Thị Kim A. (SN 1981, trú tại xã Tiên Phong, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) là chủ một tiệm cắt tóc, hốt hoảng tay ôm cổ, lao ra khỏi quán, kêu cứu thảm thiết.

Khi thấy chị A. chạy ra khỏi quán, miệng liên tục kêu cứu với vùng cổ chảy nhiều máu, người dân đã nhanh chóng đưa chị đi cấp cứu tại bệnh viện Quân y 91.

Chị A. hiện đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tại bệnh viện (Ảnh: BTN).

Theo vị Trưởng Công an xã Tiên Phong, đối tượng gây án là Tạ Quang Trường (SN 2001, trú tại xóm Thái Cao, xã Tiên Phong, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên). Sau khi vào quán cắt tóc, đối tượng đã cứa cổ chị A..

Vị Trưởng Công an xã cho biết: “Chị A. bị lấy mất điện thoại và được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng không mặc quần. Khám nghiệm tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện có tinh dịch”.

Đến 14h chiều ngày 2/11, Công an xã Tiên Phong phối hợp với công an cấp trên đã vây bắt thành công đối tượng Tạ Quang Trường khi hắn đang lẩn trốn trong địa bàn xã.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Tiên Phong đã chuyển hết hồ sơ lên Công an thị xã Phổ Yên để tiếp tục tiến hành điều tra, làm rõ theo đúng thẩm quyền.

Theo thông tin từ bệnh viện, chị A. bị một vết cứa ở cổ dài khoảng 10cm, làm đứt khí quản, rách tĩnh mạch cảnh bên trái kèm theo một số dấu hiệu mạch nhanh, huyết áp tụt, suy hô hấp, ý thức không rõ ràng.

Sau khi được phục hồi vết thương vùng cổ và thực hiện nối khí quản, đến thời điểm hiện tại, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Công Đức

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP