Thể thao

Chủ tịch SLNA nói gì về tin đồn cắt tiền thưởng nửa tỷ đồng mỗi trận?

Nhiều thông tin cho rằng Sông Lam Nghệ An đã cắt khoản thưởng 500 triệu đồng đối với một trận thắng trên sân khách và 400 triệu đồng khi đội giành 3 điểm trên sân nhà. Chủ tịch Trương Sỹ Bá của SLNA đã có trao đổi thẳng thắn với các cầu thủ về tin đồn này.

Chia sẻ của chủ tịch SLNA - Trương Sỹ Bá diễn ra ngay trước trận derby xứ Nghệ với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Theo đó, trước chia sẻ thẳng thắn của một cầu thủ kỳ cựu trong đội xoay quanh tin đồn tiền thưởng bị cắt, cụ thể là các cầu thủ không còn được nhận mức thưởng là 500 triệu đồng đối với chiến thắng trên sân khách và 400 triệu đồng khi đội giành 3 điểm trên sân nhà, chủ tịch Trương Sỹ Bá nói trước toàn đội: “Khi cầu thủ có tâm tư như vậy thì tôi cũng nên chia sẻ với mọi người để hiểu rõ hơn. Đội có sự thay đổi như vậy bởi chúng tôi không muốn cào bằng mọi thứ. Bình quân chủ nghĩa, tư tưởng cào bằng đều không tốt.

Mọi thứ cần rõ ràng hơn. Tùy vào mức độ quan trọng của từng trận đấu, sự cống hiến và đóng góp của các cầu thủ mà chúng tôi có những chế độ khác nhau sao cho phù hợp, thay vì đưa ra một con số đóng khung như quy chế trước kia. Tôi xin nhấn mạnh là không bỏ thưởng. Nhưng đội sẽ có cách làm khác sao cho phù hợp hơn”.


Trên tinh thần này, SLNA có thể sẵn sàng thưởng cho đội ngay cả khi có một kết quả hòa trước đối thủ, nếu như đội có một thế trận tốt và màn so tài đó có ý nghĩa quan trọng đối với thành bại mùa giải của CLB.

Quay trở lại với trận đấu giữa SLNA và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, CLB xứ Nghệ bị Hồng Lĩnh Hà Tĩnh dẫn trước 0-2 sau các bàn thắng của Trung Học và Jose Paulo. Nhưng sau đó, SLNA chơi đầy nỗ lực và gỡ hòa 2-2 nhờ các pha lập công của Olaha và Soladio Kandolo.

Tác giả: TRÍ CÔNG

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP