Người đương thời

“Chè Thái gái Tuyên” Nét duyên Hà Tĩnh

“Cuộc thi người đẹp ảnh Việt Nam 2016 – 2017 không chỉ là một sân chơi để các “ bông hoa đẹp” khoe sắc, mà còn là nơi giao lưu, giúp người con gái Việt được thể hiện sự tự tin, bản lĩnh, sự thông minh”.

Tham gia cuộc thi Nguyễn Thị Tơ muốn giao lưu, kết bạn với bạn bè trên “dải đất hình chữ S” thân thương và muốn bạn bè trên cả nước biết thêm về văn hóa của quê hương Hà Tĩnh.

hatinh24h (2)

Nguyễn Thị Tơ sinh năm 1994, cô đến từ Hà Tĩnh

Cô nàng chia sẻ với chúng tôi: “Ngày nay, nhiều cuộc thi sắc đẹp được tổ chức với các tiêu chí khác nhau song tất cả đều nhằm tôn vinh vẻ đẹpViệt, đưa vẻ đẹp Việt vươn ra thế giới. Cũng như các cuộc thi khác “ Cuộc thi người đẹp ảnh Việt Nam 2016 – 2017” không chỉ là một sân chơi để các “ bông hoa đẹp” khoe sắc, mà còn là nơi giao lưu, giúp người con gái Việt được thể hiện sự tự tin, bản lĩnh, sự thông minh.

Là người con gái của dải đất miền Trung – đầy nắng gió, tham gia cuộc thi Nguyễn Thị Tơ muốn giao lưu, kết bạn với bạn bè trên “dải đất hình chữ S” thân thương. Bên cạnh đó cô muốn thể hiện bản lĩnh, trí tuệ của bản thân, muốn giới thiệu với mọi người biết thêm về văn hóa của quê hương Hà Tĩnh. Đó là những nét đẹp của con người Hà Tĩnh giàu lòng nhân hậu, đức tính cần cù và vô cùng mến khách với những điệu ví dặm mộc mạc.

Nguyễn Tơ cao 1m68, nặng 51kg, số đo ba vòng: 84-57-91

Đọc sách, du lịch khám phá các miền đất mới, mua sắm, nấu ăn, chụp

Để bình chọn cho  Nguyễn Thị Tơ tham gia cuộc thi các bạn truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn click vào chuyên mục “Người Đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 1 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 3 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 125 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 125 là Số báo danh của Thí sinh)

Chi tiết điều lệ cuộc thi:

TT – Thương hiệu 24h

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP