Video

Chạy xe ngược chiều nữ tài xế vẫn nhất quyết không nhường đường

Đoạn clip ghi lại hành xử của nữ tài xế chạy xe ngược chiều nhất quyết không lùi xe khiến các xe đối diện phải nép sang phải để cho xe này qua.

Sự việc nhắc tới xảy ra vào sáng ngày 30/11 vừa qua đoạn đường hẹp hướng ra Cầu Ông Đành (phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Theo những gì được ghi lại trong đoạn clip dưới đây, người phụ nữ điều khiển ô tô đưa con đi học nhưng lại đi vào đường ngược chiều.

ClIP: Nữ tài xế thi gan để các xe khác nhường đường.

Hành động của chị ta khiến những ô tô lưu thông đúng quy định bị ảnh hưởng, tình trạng ùn tắc kéo dài. Vậy nhưng, không những không ý thức được hành động vi sai của mình, người phụ nữ còn ngang ngược nhất quyết không lùi xe nhường đường với lý do "lùi xe lỡ va chạm ai chịu" và "biết chạy chứ không biết lùi xe".

Thậm chí, người phụ nữ này còn tỏ thái độ rất "cùn" khi thách thức người quay clip rằng mình rảnh nên có thể đứng tại đây tới chiều.

Cuối cùng, các phương tiện đi đúng chiều phải đánh lái gọn sang một bên để người phụ nữ này có thể điều khiển xe chạy qua.

Sau khi clip được chia sẻ, cộng đồng mạng bày tỏ sự phẫn nộ bởi cách hành xử 'biết mình mà không biết người' và khuyên nữ tài xế nên biết cách lùi xe khi đi ra đường.

Tác giả: Diệu Tâm (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP