Thể thao

Cầu thủ Thái Lan quát trọng tài câu gì khi Việt Nam được đá lại phạt đền?

Sau khi các tuyển Việt Nam được trọng tài quyết định cho đá lại phạt đền, các cầu thủ Thái Lan phản ứng rất gay gắt.

Tiến Linh lập cú đúp cho U22 Việt Nam vào lưới Thái Lan. Ảnh: Dân trí

U22 Việt Nam đã có một trận hòa 2-2 đầy kịch tính sau khi bị U22 Thái Lan dẫn trước 2-0 từ rất sớm. Đáng chú ý, phút 69 trọng tài cho các cầu thủ U22 Việt Nam hưởng phạt đền sau khi Tiến Linh bị phạm lỗi trong vòng cấm địa.

Tấn Sinh thực hiện sút phạt, anh không thể thắng được thủ thành của U22 Thái Lan, bóng bật ra vừa tầm Đức Chinh băng vào sút bồi. Đáng tiếc tiền đạo của U22 Việt Nam đệm bóng vọt xà, anh ôm đầu tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội ghi bàn.

Trong khi Đức Chinh còn đang tiếc nuối thì trọng tài chính đã chạy lại chỗ vị trợ lý trọng tài đang đứng ở đường biên ngang. Hai người trao đổi sau đó trọng tài chính cho U22 Việt Nam thực hiện lại quả phạt đền.

Lý do là vì trước khi Tấn Sinh chạm vào bóng, cả 2 chân của thủ thành bên phía Thái Lan đều không đặt trên vạch vôi khung thành. Theo luật, thủ môn phải đặt ít nhất 1 chân lên vạch trước khi cầu thủ chạm bóng.

Cầu thủ Thái Lan phản ứng với trọng tài

Theo thông tin trên Người lao động, ngay trên sân, các cầu thủ U22 Thái Lan đã lao về phía trợ lí trọng tài Rami Taan để phản ứng. Thậm chí, cầu thủ số 15 Promsupa Saringkan còn nhiều lần hét lớn với trọng tài biên: "Ông là người Việt Nam hả?".

Nói về tình huống Tấn Sinh đá hỏng 11m sau buổi họp báo, HLV người Hàn Quốc cho biết: "Trong tập luyện, Huỳnh Tấn Sinh là người đá penalty tốt nhất của U22 Việt Nam. Hôm nay cậu ấy được lựa chọn để thực hiện quả penalty đầu tiên. Đáng tiếc đã không thành công nhưng thủ môn của U22 Thái Lan đã mắc lỗi. Tôi không muốn gây áp lực cho Tấn Sinh nên đã lựa chọn Tiến Linh thực hiện cú đá lại".

Tác giả: T.N

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP