Thời Trang

Cá tính và nổi bật cùng quần Jeans nữ rách

Nếu có một ngày bạn cảm thấy nhàm chán với những kiểu quần jeans nữ cơ bản thông thường, vậy sao không thử thay đổi phong cách cho mình bằng các kiểu quần jeans nữ rách cá tính, phá cách. Cũng bằng chất liệu jeans năng động, trẻ trung, kết hợp với đường cắt may độc đáo, kiểu quần jeans này mang lại nét đẹp mạnh mẽ, khác biệt cho phái đẹp. Không chỉ bó buộc vào một kiểu duy nhất, quần jeans nữ rách cũng rất đa phong cách trong các thiết kế của mình.

Quần jeans rách ở gối

hatinh24h river-island-6579-025363-4

Điều đặc biệt ở chiếc quần jeans nữ chính là điểm nhấn tại đầu gối của chiếc quần. Không quá nhiều, không quá “te tua” nhưng cũng không kém phần nổi bật. Đa số kiểu thiết kế rách này sẽ được xẻ khá rộng ở phần rách, tạo nét đẹp bụi bặm và ấn tượng cho các cô gái. Với kiểu quần này, bạn có thể áp dụng cho mình phong cách rock-chic cá tính cùng áo thun và sơ mi caro cột ngang eo. Ngoài ra, những đôi giày bata, sneakers hầm hố cùng boots cao cổ cũng sẽ mang lại sự hài hòa và thu hút cho toàn bộ trang phục của bạn.

Quần jeans rách “te tua”

hatinh24h something-borrowed-5931-660643-4

Khác hẳn với kiểu quần jeans nữ rách ở gối, kiểu quần nữ này như một lời tuyên ngôn về sự mạnh mẽ, cá tính khi ống quần gần như… rách toàn bộ. Tuy nhiên, vẻ bụi bặm ấy sẽ không hề xuề xòa chút nào nếu bạn biết cách phối hợp với các kiểu trang phục khác. Chẳng hạn như một chiếc áo thun đơn giản, hay sơ mi denim hiện đại và áo khoác da sang trọng. Không những thế, bạn còn có thể linh hoạt chọn lựa cho mình những màu quần jeans khác như trắng, đen, xám, navy sao cho phù hợp với sở thích và phong cách, với mỗi tông màu như thế của chiếc quần jeans nữ thời trang, cá tính này, bạn sẽ lại có một cách mix match khác nhau, giúp bạn đa dạng phong cách của mình hơn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn màu áo phù hợp khi mặc quần jeans nữ màu để bộ đồ của mình được hài hòa nhất.

Quần jeans rách phối wax

hatinh24h lola-skye-6886-016543-5

Một kiểu quần jeans nữ rách nữa mà bạn không thể bỏ qua đó là chiếc quần jeans nữ rách kết hợp với cách wax màu bạc. Có thể bạn sẽ được thấy rất nhiều chiếc quần jeans nữ cơ bản rách, nhưng khi chúng được cách điệu với các đường cắt may rách khác, chúng sẽ còn làm bạn nổi bật thêm lên nữa. Với kiểu quần này, bạn có thể dễ dàng phối với kiểu trang phục thời trang, năng động của mình. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn các kiểu rách ít hay nhiều tùy theo ý thích của mình.

Zalora

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP