Giải trí

Ca sĩ Lương Gia Huy và Lâm Chấn Huy mâu thuẫn, liên quan món đồ 100 triệu: Hiện tại ra sao?

Lương Gia Huy và Lâm Chấn Huy lên tiếng hóa giải mâu thuẫn sau ồn ào liên quan chuyện ân nghĩa.

Vốn là anh em thân thiết trong nghề, tuy nhiên, mới đây ca sĩ Lương Gia Huy và Lâm Chấn Huy khiến dân tình xôn xao vì câu chuyện liên quan ân nghĩa.

LƯƠNG GIA HUY VÀ LÂM CHẤN HUY GÂY XÔN XAO

Theo bài đăng trên trang cá nhân, Lương Gia Huy cho biết anh thất vọng vì một người em trong nghề, vốn gắn bó, thân thiết 20 năm qua.

Lương Gia Huy gây xôn xao vì bài đăng nói về đồng nghiệp, liên quan chuyện ân nghĩa.


Ngoài ra, “ông vua nhạc sàn” còn cho biết thêm, anh từng mời Lâm Chấn Huy ủng hộ máy lọc nước với giá hơn 100 triệu. Tuy nhiên, phía vợ chồng đàn em trong nghề lại từ chối, hẹn dịp khác sẽ ủng hộ.

Sau vụ việc, Lương Gia Huy đã chia sẻ trên trang cá nhân, cho rằng anh đã hết lòng giúp đỡ khi Lâm Chấn Huy mới vào nghề. Tuy nhiên, đến khi khó khăn, muốn vay tiền thì người em thân thiết lại từ chối.

Phía Lâm Chấn Huy cũng livestream chia sẻ cụ thể về câu chuyện cũng như giải thích lý do không mua máy lọc nước vì giá thành không rẻ, chưa thích hợp để mua ở thời điểm này.

Lâm Chấn Huy cho biết anh từ chối mua máy lọc nước vì ở thời điểm này chưa có nhu cầu.


LƯƠNG GIA HUY - LÂM CHẤN HUY HÓA GIẢI HIỂU LẦM

Sau đó, 2 ca sĩ đã có dịp trò chuyện để hóa giải mâu thuẫn, mong muốn khép lại câu chuyện. Ca sĩ Lương Gia Huy đã xóa bài đăng và livestream liên quan đến Lâm Chấn Huy.

“Anh em chúng tôi đã nói chuyện. Để đây và không nói gì nữa. Mọi chuyện qua đi các bạn nhé”, nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Lương Gia Huy cho biết đã gặp mặt, hóa giải hiểu lầm với đàn em trong nghề.


Phía Lâm Chấn Huy cũng đăng video kèm chú thích: “Thương gửi gia đình. Về câu chuyện của hai anh em đã được giải tỏa tốt đẹp”.

Theo đó, nam ca sĩ cho biết, ca sĩ Dương Ngọc Thái sắp xếp nên anh và Lương Gia Huy có dịp gặp mặt trực tiếp và ngồi lại với nhau để hóa giải mâu thuẫn.

“Khi nói chuyện, tôi biết anh Huy là người sống tình cảm. Tôi cũng giải thích cho anh hiểu vì sao lại không nghe điện thoại của anh, mà để vợ nghe. Anh em cũng đã giải tỏa được hiểu lầm”, nam ca sĩ chia sẻ.

Lâm Chấn Huy cũng đăng video, mong khép lại ồn ào.


Lương Gia Huy là ca sĩ nổi tiếng với những ca khúc nhạc ngoại lời Việt, phối theo phong cách sôi động. Anh được khán giả đặt biệt danh là “vua nhạc sàn”.

Lâm Chấn Huy là nam ca sĩ chuyên hát nhạc trẻ, hoạt động ca hát từ năm 2003 đến nay. Anh thành công với nhiều ca khúc như Không Gì Có Thể Thay Thế Em, Nụ Hôn Và Nước Mắt…

Tác giả: Hoàng Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP