Người đương thời

CA Hà Tĩnh: Trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho 11 Đảng viên

Nhân kỷ niệm 83 năm ngày truyền thống Ngành tổ chức xây dựng đảng (14/10/1930 – 14/10/2013) và 65 năm ngày truyền thống Ngành kiểm tra Đảng (16/10/1948 – 16/10/2013).

Sáng ngày 14 tháng 10 năm 2013, Đảng bộ Công an tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 11 đảng viên, trao 3 kỷ niệm chương về công tác xây dựng Đảng và 4 kỷ niệm chương vì sự nghiệp kiểm tra Đảng cho các đảng viên hiện đang công tác tại Đảng bộ Công an tỉnh. Dự và trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng có đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân – UVBTV Tỉnh ủy – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh.


Tham gia buổi lễ có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc và lãnh đạo các phòng ban Công an tỉnh cùng các đảng viên được trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đây là một vinh dự lớn của mỗi đảng viên và cũng là trách nhiệm đòi hỏi mỗi Đảng viên không ngừng tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ mà Đảng và ngành giao phó.

Thượng tá Phạm Văn An – Phó phòng PC46 cảm ơn và xin hứa quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao



Thay mặt các đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng, đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn An – Phó trưởng phòng PC46 bảy tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm của Đảng và Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh đối với các đảng viên vinh dự nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng đợt này và xin hứa quyết tâm phát huy vai trò trách nhiệm của mình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đ/c Nguyễn Thanh Tân trao kỷ niệm chương cho các đảng viên

Đ/c Nguyễn Thanh Tân – Giám đốc CAT giao nhiệm vụ cho các đảng viên


Tại buổi lễ, Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tân – UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng bộ Công an tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh thay mặt Đảng bộ Công an tỉnh ghi nhận những đóng góp to lớn trong công tác xây dựng Đảng và công tác chuyên môn của các đồng chí được vinh dự nhân huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và các đồng chí được nhận kỷ niệm chương về công tác xây dựng Đảng và sự nghiệp kiểm tra Đảng đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội đảm bảo An ninh chính trị và Trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Đình Vũ – Sỹ Quý

Công An Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP