Xe

Bốc được biển ngũ quý 8, Honda Dream "lên đời" ngang giá ô tô?

Mới đây, cộng đồng mạng xã hội lại được phen trầm trồ khi xuất hiện thêm một "bàn tay vàng" trong làng bốc biển. Đó là chủ nhân của chiếc biển ngũ quý 8 cho chiếc xe máy Honda Dream.

Một tài khoản facebook có tên Nguyễn Thắng cách đây ít giờ đã đăng tải bài viết chia sẻ về một trường hợp bốc được biển ngũ quý 8. Bài viết có nội dung: "Bốc được vàng là có thật... Thấy bảo chủ xe giờ chán đi Dream muốn đổi ngang lấy một con ô tô, biển vừa mới bốc sáng nay".

Đăng kèm bài viết là hình ảnh một cô gái vẻ mặt vui mừng trên tay cầm tấm biển ngũ quý 8, đứng bên cạnh là chiếc xe mới cùng hình ảnh về giấy hẹn lấy giấy tờ của cơ quan chức năng.

Ảnh: MXH.


Ngay sau khi bài viết được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã trầm trồ khen ngợi, đồng thời chúc mừng chủ nhân của chiếc "biển vàng". Nhiều dân mạng dự đoán, với việc bốc được biển số "khủng", chiếc Honda Dream này sẽ đem về cho chủ xe may mắn số tiền hàng trăm triệu thậm chí là hơn thế nữa.

Lí do các cư dân mạng nói như vậy vì thực tế trong giới chơi xe các mẫu xe Honda Dream và xe máy nói chung mà có biển sảnh, biển tứ quý, ngũ quý đều được “thét” giá cao. Đặc biệt, giá xe càng được lên cao khi gắn với biển số Hà Nội.

Cũng có người hài hước cho rằng, "nhiều khả năng chiếc Dream ngũ quý 8 này sẽ chỉ được chủ nhân trưng bày làm kỷ niệm chứ ít có cơ hội xuống phố".

Ảnh: MXH.

Tại Việt Nam, con số 8 được rất nhiều người chơi xe thích bởi nó được quan niệm là con số gắn với sự phát tài phát lộc cho gia chủ.

Cũng gặp may mắn như cô gái trên, trước đó, hồi đầu tháng, cộng đồng mạng ở Việt Nam cũng chia sẻ chóng mặt thông tin một cô gái được cho là ở Hà Nội bốc được biển số xe Honda SH tuyệt đẹp cũng ngũ quý 8. Nhiều người cho rằng cô gái thực sự rất may mắn.

Ảnh: MXH.

Vài ngày sau đó, chiếc xe Honda SH với biển số được cho là mang lại tài lộc, may mắn cho người chủ sở hữu nó đã đươc sang nhượng đến tay chủ mới với giá lên đến gần một tỷ đồng - 900 triệu đồng.

Tác giả: Phạm Hiền

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP