Video

Bé gái bật khóc khi bị người bán kem trêu chọc

Bị người bán kem đưa cho cây ốc quế không có kem, bé gái lập tức ném đi và gào khóc.

Mạng xã hội đang chia sẻ nhiều về đoạn video ghi lại hình ảnh một bé gái khoảng 3 tuổi, người Trung Quốc bị người bán kem trêu đùa khi đưa vào thử thách cầm cây kem hoàn chỉnh. Người này biểu diễn các động tác, đưa cho bé gái cây ốc quế đầy đặn nhưng khi bé nhận được lại chỉ là chiếc vỏ rỗng còn phần kem đã bị lấy đi mất. Biết mình bị "lừa", bé gái lập tức ném đi và gào khóc khiến người bán kem bất ngờ, buộc phải "đền bù" cho bé một cây kem thật. Phản ứng của bé gái đã khiến nhiều người dân xung quanh bật cười.

Chỉ sau vài giờ được đăng tải, đoạn video ngắn đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem và 27.000 lượt chia sẻ. Tài khoản Mây Hồng nói: "Giống như mình bỏ tiền để nó chọc điên mình vậy đó. Bé gái thật là có cá tính, có tố chất cưng quá". "Haha, phản ứng mãnh liệt ghê. Không phải ai cũng chọc được đâu, ông bán hàng được phen khiếp vía", tài khoản Hòa Nguyễn nói.

Nhiều người lại tỏ ra không vui với trò đùa này. "Cái trò trêu chọc này bực thật, mình là người lớn mà còn không thích nữa là trẻ nhỏ. Cứ như mèo vờn chuột. Tụi nhỏ nó sốt ruột khóc là đúng rồi", Facebooker Bé Bích chia sẻ. "Dù biết là một trò đùa vui thôi nhưng mà cái trò này hợp với người lớn hơn là bọn con nít. Nhìn chúng mặt chưng hửng khi nhận về que kem nhưng lại không có kem tội chết đi được", một Facebooker bình luận.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: bật khóc , bé gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP