Tin Liên Quan

Bắt tên trộm xe máy đu mình trên tường rào

Công an xã Tân Bình, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ đối tượng Bùi Đức Hợp (SN 1994, quê Hà Tĩnh) để làm rõ hành vi “trộm cắp tài sản”.

Nhận được tin báo anh Phạm Quốc Trung (SN 1980, ngụ huyện Tân Uyên) vừa mất chiếc xe máy BKS 61E1 – 181.09, nhóm “hiệp sĩ” thuộc CLB PCTP xã Tân Bình chia nhau khắp các tuyến đường tìm kiếm.


Trên đường truy tìm, các “hiệp sĩ” phát hiện Hợp điều khiển chiếc xe máy nói trên chạy với tốc độ cao về hướng xã Hòa Lợi, huyện Bến Cát.


Thấy có người truy đuổi, đối tượng này rút trong túi quần ra một con dao đòi đâm những người đuổi theo. Trước tình thế cấp bách, các “hiệp sĩ” điện thoại báo cho các nhóm “hiệp sĩ” xã Hòa Lợi đón lõng. Hai bên đuổi nhau đến một khu rừng tràm thuộc xã Tân Bình thì Hợp vứt xe chạy vào khu rừng lẩn trốn.


Hàng chục người dân khu vực kết hợp với hai nhóm “hiệp sĩ” lục tung cả rừng tràm tìm kiếm gần 3 giờ nhưng tên trộm vẫn mất dạng.


Quyết không bỏ cuộc, “hiệp sĩ” Lương Văn Hóa liên lạc nhờ sự hỗ trợ của “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và Nguyễn Thanh Hiếu. Qua quan sát hiện trường, “hiệp sĩ” Hải và Hiếu khẳng định Hợp đang lẩn trốn đâu đó ở nhà người dân hay các công ty gần rừng tràm.


Lục soát từng địa điểm khả nghi, sau vài giờ, các “hiệp sĩ” phát hiện Hợp đang đu mình trên bức tường cao hơn 2m của một công ty gạch men.


Nghe tin Hợp bị bắt, nhiều người dân đến nhận mặt vì trước đó nhiều vụ trộm cắp xảy ra trên địa bàn. Ngay sau đó, anh Trung nhận lại chiếc xe bị mất của mình.


Thiên Nguyệt

PLVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP