Xã hội

Bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ bị quấn chặt trong túi ni lông nổi lềnh bềnh dưới hồ

Người dân trên địa bàn xã Chiềng Cọ hoảng hốt khi phát hiện thi thể một người phụ nữ được bọc trong túi ni lông nổi dưới hồ ở bản Muông.

Theo một số người dân sinh sống gần hồ bản Muông cho biết vào khoảng 17h30 ngày 23/1, người dân trên địa bàn xã Chiềng Cọ (thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La) đã phát hiện thi thể một người phụ nữ bọc trong túi ni lông nổi dưới mặt hồ thuộc địa phận bản Muông.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Quá sợ hãi nên người dân vội vàng thông báo cho các cơ quan chức năng tiến hành bảo vệ hiện trường.

Trao đổi với phóng viên, ông Cà Văn Danh - Chủ tịch UBND xã Chiềng Cọ - xác nhận sự việc trên và cho biết: Khoảng 17h30 chiều ngày 23/1, xã nhận được tin báo của người dân về việc có một thi thể người bị cuốn trong túi ni lông nổi dưới hồ bản Muông.

Sau đó, xã Chiềng Cọ đã chỉ đạo lực lượng công an xuống hiện trường đưa thi thể lên bờ để làm thủ tục khám nghiệm. Qua nhận định ban đầu, đây là thi thể một người phụ nữ khoảng 40 tuổi.

Nạn nhân rất có thể là người đến từ nơi khác chứ không phải là người của xã Chiềng Cọ. Đến nay, thi thể người phụ nữ vẫn chưa có người thân đến nhận diện. Xã đã thông báo rộng rãi tới các bản, xã lân cận.

Hiện, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Tác giả: Quốc Bảo

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP