Thế giới

Ân ái trên cầu vượt giữa ban ngày, hai người đàn ông cùng một người phụ nữ phải trả giá thích đáng

Mới đây, cảnh sát tỉnh Phitsanulok ở phía bắc Thái Lan (gần biên giới Lào) đã bắt giữ 2 người đàn ông và một phụ nữ vì có hành vi khiêu dâm nơi công cộng.

Sự việc gây chú ý khi một bức ảnh ghi lại cảnh "mây mưa" của một cặp đôi trên cầu vượt dành cho người đi bộ lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Facebook. Esor News - trang đăng tải hình ảnh, chú thích thêm rằng: "Đôi trẻ muốn có không khí mới nên chọn quan hệ tình dục trên cầu vượt dành cho người đi bộ ở Phitsanulok vào ban ngày. Cây cầu đi bộ nằm trước một trường cao đẳng kỹ thuật nổi tiếng của tỉnh". Đặc biệt, trang này còn tiết lộ không hẳn là cặp đôi, trước đây là bộ 3, họ thay phiên nhau làm "chuyện ấy" trên cầu.


Bức ảnh được chụp bởi một cư dân của khu chung cư đối diện với cây cầu. Một nhân viên bảo vệ của chung cư cho biết, cầu vượt rất đông sinh viên và nhân viện tại Trường Kỹ thuật Thương mại Phitsanulok gần đó. Những cư dân địa phương cho hay khu vực trong bức ảnh lan truyền vốn là "tụ điểm nóng" của người vô gia cư và những đối tượng nghiện ma túy.

Ngay sau khi lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ, bức xúc, đồng thời lên tiếng chỉ trích hành động của 3 người xuất hiện trong bức ảnh. Tất cả đều cho rằng hành vi này gây phản cảm nghiêm trọng và cần bị xử phạt thích đáng.


Sau đó cảnh sát đã vào cuộc điều tra, xác minh sự việc. Qua trích xuất camera quanh khu vực, cảnh sát xác định quả thực có 3 người lên cầu vượt vào khoảng thời gian đó.

Khi đến hiện trường, cảnh sát không thấy 3 người trong hình ảnh, chỉ tìm thấy 2 chiếc gối cũ đầy bụi và một chiếc chăn bông màu vàng, xung quanh nhiều rác.


Tuy nhiên, sau đó bằng nghiệp vụ của mình, cảnh sát đã tra ra danh tính của 2 người đàn ông và 1 người phụ nữ có hành vi không đứng đắn nơi công cộng.

Tại cơ quan công an, 3 người đã thừa nhận họ lần lượt làm "chuyện ấy" trên cầu. Cả 3 đều là người vô gia cư, nghiện ma túy. Cuối cùng, bộ 3 bị buộc tội vi phạm điều 397 của Luật Hình sự có hành động quấy rối, làm phiền người khác tại nơi công cộng, bị phạt 500 baht (khoảng 340.000 đồng).

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP