Thời Trang

9x Hà Thành không ngại khoe thân hình gợi cảm bên xe

Trong bộ ảnh mới nhất, cô gái đến từ Hà Nội đã thiêu đốt mọi ánh nhìn bởi sự quyến rũ và sang trọng của mình.

9x Hà Thành không ngại khoe thân hình gợi cảm dưới cái nắng 40 độ

Nhân vật trong bộ ảnh là Đỗ Thị Nguyệt ( còn gọi là Nguyệt Moon) – cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng Việt.

Cách đây không lâu, cô gái Hà Nội sinh năm 1994 đã từng gây chú ý bởi dòng chia sẻ trên facebook về phép ứng xử thiếu lịch sự trên máy bay và nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tạo hình vô cùng quyến rũ của Nguyệt Moon

May mắn khi được trời phú cho đôi chân dài, thân hình chuẩn cùng gương mặt khả ái, 9X Hà Thành luôn là tâm điểm mọi sự chú ý mỗi khi cô nàng xuất hiện.

Với ngoại hình nổi bật, Nguyệt thường nhận được nhiều lời mời chụp ảnh của các nhiếp ảnh gia và làm mẫu cho các shop thời trang.

Tuy nhiên với mong muốn được thể hiện bản thân, Nguyệt đang tích góp dần kinh nghiệm để trở thành một model chuyên nghiệp.

Đôi chân dài nuột nà và gương mặt sắc lẹm của Nguyệt là điều khiến bất kì cô gái nào cũng phải ganh tị

Đôi chân dài nuột nà và gương mặt “sắc lẹm” của Nguyệt là điều khiến bất kì cô gái nào cũng phải ganh tị

“Bản thân mình rất thích được tạo dáng trước ống kính, nó như một phần trong cuộc sống của mình vậy! Qua đó mình như được giải toả những căng thẳng của đời sống thường nhật.” – Nguyệt Moon chia sẻ.

Bộ ảnh lần này được thực hiện tại 1 khu rừng ngoại thành Hà Nội, cả ê-kip đã có một ngày làm việc vất vả dưới cái nắng oi bức của tháng Sáu.

Tuy nhiên những giây phút mệt mỏi ấy bỗng chốc tan biến khi  thành quả nhận được là những shoot hình vượt qua khỏi sự mong đợi.

“Nguyệt cũng có thời gian làm mẫu ảnh nên khi thực hiện bộ ảnh này quan trọng nhất là lo về yếu tố thời tiết và kĩ thuật chứ về phần biều cảm và tạo hình, Nguyệt cũng khá tự tin.

Bên cạnh đó Nguỵêt cũng được các anh chị trong ê-kip hỗ trợ chu đáo để cho ra đời những tấm hình đẹp nhất.” – cô nàng 9x tâm sự.

Cô gái Hà Thành rất tự tin diễn xuất trước ống kính, khoe được vẻ đẹp bốc lửa của mình cùng phong thái tự nhiên, quyến rũ

Cùng chiêm ngưỡng vẻ sexy khó cưỡng của Nguyệt Moon bên chiếc mui trần sang trọng:

Ảnh: Dương Minh

theo Đại Lộ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP