Tin

30 học sinh Hà Tĩnh chuẩn bị du học Nhật Bản

Công ty TNHH Giáo dục và Đào tạo Đại Tây Dương (Atlantic), Hà Nội và Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Tĩnh vừa tổ chức chia tay các bạn học sinh chuẩn bị đi du học tại Nhật Bản, kỳ tháng 4 năm 2016.

Trong đợt này, 30 bạn học sinh của các trường trung học phổ thông trên địa bàn Hà Tĩnh sẽ nhập học tại Học viện Ngôn ngữ Tokyo, các trường đại học, cao đẳng: Yamate, Fukutoku (phư-cư-tô-ku), NSG, Kumamoto theo hình thức vừa học, vừa làm. Đây là những trường đã có sự hợp tác nhiều năm với Công ty Atlantic. Các trường tổ chức đào tạo đa dạng, trên nhiều lĩnh vực mà các du học sinh Hà Tĩnh có nhu cầu.

hatinh
30 học sinh sẽ du học Nhật Bản theo chương trình vừa học, vừa làm kỳ tháng 4.

Cũng như nhiều trường khác của Nhật Bản, các bạn du học sinh học tại các trường đại học và cao đẳng đợt này sau 1 năm học tiếng, sẽ lựa chọn các ngành học mà mình yêu thích. Trong đó, có nhiều trường đào tạo về kỹ thuật, kinh tế. Các du học sinh Hà Tĩnh sẽ nhập học vào tháng 4 năm 2016. Kỳ tháng 4 cũng là kỳ học chính của hệ thống giáo dục Nhật Bản.

Tại buổi chia tay, lãnh đạo Công ty Atlantic và Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh đã dặn giò và chia sẽ những khó khăn mà các bạn sẽ gặp phải khi đến một môi trường giáo dục mới, qua đó động viên các du học sinh phấn đấu học tập tốt, hoàn thành khoá học tốt nhất để có cơ hội làm việc tại Nhật Bản, hay các công ty Nhật Bản tại Việt Nam sau khi ra trường.

 Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP