Kinh tế

3 ái nữ trẻ kín tiếng sở hữu nghìn tỷ nhà đại gia Việt

Xuất thân trong gia đình tài phiệt giàu có, các ái nữ nhà đại gia Việt sở hữu khối tài sản lên tới hàng nghìn tỷ đồng nhưng khá kín tiếng trước giới truyền thông.

Hồ Thủy Anh - con gái tỷ phú Hồ Hùng Anh

Hồ Thủy Anh (con gái tỷ phú Hồ Hùng Anh) đang trực tiếp sở hữu hơn 172,344 triệu cổ phiếu TCB. Tính theo giá thị trường, ái nữ nhà chủ tịch Techcombank hiện sở hữu khối tài sản có giá trị hơn 6.945 tỷ đồng.

Tỷ phú Hồ Hùng Anh. Ảnh: Internet


Với khối tài này, con gái tỷ phú Hồ Hùng Anh đứng thứ 17 trong danh sách những người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam.

Trước đó, vào tháng 7/2021, nhiều người "choáng váng" khi ái nữ sinh năm 2001 của ông Hồ Hùng Anh chi hơn 1.000 tỷ đồng để mua vào gần 22,5 triệu cổ phiếu TCB.

Trịnh Mai Linh - con gái ông Trịnh Văn Tuấn (Chủ tịch OCB)

Trịnh Mai Linh là một trong những ái nữ nhà đại gia Việt sở hữu khối tài sản nghìn tỷ. Mai Linh là 1 trong 4 con gái của ông Trịnh Văn Tuấn - Chủ tịch HĐQT Ngân hàng OCB. Tuy nhiên, hình ảnh của bà Mai Linh không được chia sẻ trên truyền thông nên vẫn là ẩn số.

Bức ảnh hiếm hoi của gia đình đại gia Trịnh Văn Tuấn được chia sẻ. Ảnh: Internet


Trịnh Mai Linh là một trong những cổ đông lớn nắm giữ % cổ phiếu cao trong OCB, chỉ sau Chủ tịch Trịnh Văn Tuấn. Theo ước tính, bà Trịnh Mai Linh đang nắm giữ 1.360 tỷ đồng, xếp thứ 103 trong danh sách người giàu chứng khoán Việt.

Đỗ Quỳnh Anh - con gái ông Đỗ Anh Tú (Phó Chủ tịch Ngân hàng Tiên phong)

Đỗ Quỳnh Anh sinh năm 1998 là con gái ông Đỗ Anh Tú - Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng thương mại cổ phần Tiên phong kiêm Tổng Giám đốc CTCP Diana Unicharm.

Ở tuổi 26, khối tài sản của Đỗ Quỳnh Anh được ước tính khoảng 1.321 tỷ đồng, giàu thứ 107 trên sàn chứng khoán Việt. Dù vậy, thông tin về ái nữ của ông Đỗ Anh Tú không được hé lộ trước giới truyền thông.

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP