Giải trí

Xuân Bắc đăng ảnh cũ, dân mạng háo hức đoán nội dung Táo quân 2022

Bức ảnh chụp cùng Vân Dung mà nghệ sĩ Xuân Bắc đăng tải khiến cư dân mạng náo nức đoán liệu chương trình Táo quân 2022 có gì "hot".

NSƯT Xuân Bắc mới đây đăng tải lên trang Facebook cá nhân hình ảnh vui nhộn anh chụp cùng Vân Dung trong chương trình Táo quân lần trước, kèm dòng trạng thái đầy gơi mở: "Bắt đầu nhớ... Theo gia đình năm nay nên làm gì nhỉ?".

Đang ở giai đoạn cuối năm, khán giả xem truyền hình bắt đầu "hóng" thông tin về chương trình Táo quân phát sóng trên VTV đêm 30 Tết nên bài đăng của Xuân Bắc lập tức tạo ra cuộc bàn luận sôi nổi trên mạng. Nhiều khán giả tỏ ra vui mừng vì cho rằng câu nhắn gửi của Xuân Bắc chứng tỏ năm nay nhà đài vẫn sản xuất Táo quân - Gặp nhau cuối năm và có lẽ các diễn viên bắt đầu tập luyện. Nội dung bàn luận sôi nổi nhất là chương trình được mong chờ nhất đêm 30 Tết năm nay sẽ có nội dung nào "hot".

Nhiều khán giả cho rằng, 2021 là năm có nhiều biến động nên các Táo sẽ có rất nhiều chuyện hay để báo cáo Ngọc hoàng, như công cuộc chống dịch COVID-19 với sự nỗ lực của cả cộng đồng, sự quên mình của các nhân viên y tế, bộ đội, công an... Câu chuyện tiền từ thiện của các sao giải trí cũng được nhắc đến liên tục, cư dân mạng cho rằng đề tài sao kê chắc chắn sẽ xuất hiện trong chương trình Táo quân 2022.

Trước đó, nghệ sĩ Vân Dung cũng đăng hình ảnh chương trình Táo quân lên fanpage của mình với dòng "nhắc nhở" ý nhị: "Chỉ còn 70 ngày nữa là Tết Nhâm Dần 2022". bài đăng này cũng lập tức thu hút cư dân mạng với lượng tương tác lớn.

Hồi tháng 10, khi làm khách mời trong chương trình Phụ nữ là để yêu thương, được hỏi về khả năng có Táo quân 2022 hay không, Vân Dung cho hay: "Tôi cũng đang hồi hộp lắm, không biết sắp tới các Táo có được lên chầu không. Nếu chương trình được thực hiện thì kịch bản phải được chuẩn bị từ tháng này rồi".


Tác giả: MINH NHẬT

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP