Tin Hà Tĩnh

Xe bê tông Bắc Á phá công viên trung tâm TP Hà Tĩnh

2 chiếc xe bê tông của công ty Bắc Á đã nghiền nát một dãy taluy vỉa hè, cày xới thảm cỏ công viên trung tâm TP Hà Tĩnh, khiến người dân rất bức xúc.

Sự việc vừa xảy ra vào sáng hôm nay (14/4), tại khu vực công viên trung tâm TP Hà Tĩnh, thuộc khối phố 1, phường Nam Hà.

Một người dân ở đây bức xúc cho biết: Lúc đó khoảng 7h sáng, 2 xe bơm trộn bê tông của Công ty Bắc Á (Hà Tĩnh) nhận đổ bê tông cho công trình xây dựng của 1 hộ dân tại khối phố 1, phường Nam Hà.

Xe bơm bê tông của Công ty Bắc Á

"Khi đi từ hướng khu thể dục thể thao đi vào, 2 chiếc xe bơm trộn bê tông trọng tải lớn này đã leo lên phá nát taluy đường trong công viên, cày xới thảm cỏ, khiến khu vực này bị hư hại nghiêm trọng" - người dân này cho biết.

Hình ảnh người dân ghi lại, cho thấy những tấm taluy đường bằng bê tông bị đỗ gãy, thảm cỏ xanh bị cày xới. Tuy vậy, khi người dân ra phản ánh thì lái xe bơm bê tông này phớt lờ như chưa xảy ra chuyện gì.

Taluy đường nhựa trong công viên bị xe cày phá.

Người dân nơi đây cho biết, đây không phải lần đầu tiên xe bơm trộn bê tông Bắc Á đi vào khu vực công viên trung tâm.

Đây cũng không phải lần đầu tiên xe bơm trộn bê tông Bắc Á bị người dân phản ánh. Trước đó, bạn đọc Báo Bảo vệ pháp luật đã ghi lại được hình ảnh xe trộn bê tông của Công ty Bắc Á trong quá trình di chuyển trên Quốc lộ 15A, đoạn từ Khe Giao lên huyện Hương Khê, đã rải bê tông tươi lên mặt đường nhựa suốt một đoạn đường dài.

Người dân nơi đây rất bức xúc trước sự ngang ngược của xe bê tông Bắc Á.



Đề nghị cơ quan chức năng địa phương sớm kiểm tra và có biện pháp xử lý.

Tác giả: Trần Hoàng

Nguồn tin: Báo BVPL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP