Pháp luật

Vừa ra khỏi nhà, 9X bất ngờ bị đánh nhập viện

(Công lý) - Vừa chạy xe máy ra khỏi nhà, nam thanh niên ở Đà Nẵng bất ngờ bị một nhóm người đánh nhập viện.

Chiều tối 20/2, Công an huyện Hoà Vang (TP Đà Nẵng) cho biết, đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc nam thanh niên Chu Văn H. (SN 1993, trú thôn Phước Sơn, xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang) bị đánh nhập viện.

Khoảng 21 giờ ngày 17/2, sau khi tàn tiệc chia tay Nguyễn Đình Q. (SN 2000, ngụ thôn Phước Sơn) lên đường nhập ngũ, nhóm thanh niên thôn Phước Sơn xảy ra mâu thuẫn với 3 thanh niên thôn Nam Thành (xã Hòa Phong, huyện Hoà Vang).

Đỉnh điểm, 2 nhóm dùng gậy, đá rượt đuổi đánh nhau. Được người dân can ngăn nên ai về nhà nấy. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, 3 thanh niên thôn Nam Thành tiếp tục gọi “viện binh” và mang hung khí quay lại.

Cùng lúc này, H. vừa chạy xe máy từ nhà ra thì bất ngờ bị nhóm thanh niên chặn đánh gục tại chỗ. H. sau đó được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu.

Nạn nhân H. nằm điều trị tại bệnh viện.

Q. cho biết, trong buổi tiệc không có xảy ra xô xát giữa các bạn được mời. “Khi tan tiệc được một lúc, tôi có nghe người dân kể xảy đánh nhau cách nhà mình 700 mét. Tuy nhiên do đã quá chén nên tôi không ra tìm hiểu. Tôi không hiểu nguyên nhân vì sao anh H. lại bị đánh, trong khi anh ấy cũng không tham gia buổi tiệc, có thể là do đánh nhầm”, Q. thuật lại.

Vụ việc đang được Công an huyện Hoà Vang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: S.T

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: bị đánh nhập viện , 9x

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP