Pháp luật

Vụ thi thể phụ nữ mất đầu trôi trên sông Hàn: Đã bắt được 2 nghi phạm

Nạn nhân là phụ nữ người nước ngoài, hai nghi phạm vừa bị bắt giữ cũng là người nước ngoài. Các đối tượng sát hại nạn nhân rồi phi tang xác, bỏ trong valy thả trôi trên sông Hàn (TP Đà Nẵng).

Trao đổi với Báo Bảo vệ pháp luật, Đại tá Trần Mưu, Phó Giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết, Phòng Cảnh sát Hình sự và Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng đã làm rõ tung tích thi thể người phụ nữ mất đầu, bị phân xác bỏ trong va ly thả trôi trên sông Hàn, và bắt được 2 nghi phạm liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này.

Nạn nhân là phụ nữ người Trung Quốc, hung thủ gồm 2 người: một nam và một nữ cũng là người đồng hương với nạn nhân.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân trôi trên sông Hàn.


Hai đối tượng đã sát hại nạn nhân, phân thi thể làm nhiều đoạn rồi bỏ vào va ly thả trôi trên sông Hàn.

Như Bảo vệ pháp luật thông tin, khoảng 4h sáng ngày 7/2, người dân hành nghề chài lưới khu vực chân cầu Trần Thị Lý (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) bất ngờ phát hiện một vali đỏ đang trôi trên sông Hàn.

Thấy bất thường, mọi người mở ra kiểm ra thì hoảng hốt phát hiện bên có một thi thể phụ nữ đã không còn nguyên vẹn, bị chặt thành nhiều khúc. Nạn nhân khoảng 25 - 30 tuổi, trên người mặc váy ngắn và áo tay dài.

Nhận tin báo, Công an, VKSND TP Đà Nẵng phối hợp với các cơ quan chức năng có mặt tại khám nghiệm hiện trường, xác định lai lịch nạn nhân.

Báo Bảo vệ pháp luật tiếp tục thông tin.

Tác giả: Xuân Nha

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP