An Ninh Hình Sự

Vụ nổ súng tại Hà Tĩnh: Khởi tố 5 bị can bắt giam 1 đối tượng

Sáng 19/4, ông Nguyễn Quốc Hùng – Trưởng Công an TP. Hà Tĩnh cho biết đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam đối tượng liên quan đến vụ nổ súng tại vòng xuyến TP. Hà Tĩnh.

Trước đó đêm 5/4, tại vòng xuyến khách sạn BMC đã xẩy ra vụ ẩu đã giữa hai nhóm đối tượng. Vụ ẩu đả bằng súng và đao, kiếm khiến hai người bị thương.

Liên quan đến vụ việc, ngày 19/4, Công an Thành phố đã ra quyết định khởi tố 5 bị can gồm: Võ Viết Siêu (Siêu Anh); Dương Ngọc Tú( Phú Nhậu); Phan Bình An; Lê Xuân Thìn (Thìn Kều) và Nguyễn Xuân Dũng (Dũng Đại) cùng có HKTT tại TP Hà Tĩnh về hành vi Gây rối trật tự công cộng. Trong đó Võ Viết Siêu được xác định là đối tượng cầm đầu.

Khởi tố 5 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng tại TP. Hà Tĩnh

Căn cứ tài liệu thu thập được và lời khai của các đối tượng, cơ quan Công an xác định nguyên nhân vụ án là do mâu thuẫn ở cuộc hát Karaoke Yolo (P.Nguyễn Du) giữa 02 nhóm thanh niên. Mâu thuẫn tạm dừng cho đến khi lực lượng CSCĐ 113 và Công an thành phố có mặt, các đối tượng tự động giải tán.

Hung khí các đối tượng mang theo trong vụ ẩu đã

Tuy nhiên đến 0 giờ 30 phút ngày 05/4/2017, hai nhóm đối tượng lại bất ngờ chạm trán nhau tại ngã 4 đường Hàm Nghi và Lê Duẩn, tại đây hai nhóm đã dùng súng để giải quyết mâu thuẫn, hậu quả hai người trong nhóm đối thủ phải nhập viện do bị súng bắn. Chiếc Taxi của hãng Open chở các đối tượng bị trúng hai phát đạn, làm vỡ kính và thủng cửa sau bên trái.

Hiện cơ quan Công an Thành phố đang mở rộng điều tra, làm rõ các đối tượng liên quan./.

Vũ Giang/Theo Phununew.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP