Kỳ Anh

Vụ đánh ghen cắt tóc, lột áo: Chồng xách kiếm đến nhà thiếu nữ bị vợ đánh ghen đe dọa

Sau khi vợ và chị gái ra tay đánh ghen cắt tóc, lột áo, đánh đập dã man một thiếu nữ ở Kỳ Anh (Hà Tĩnh), bị gia đình nạn nhân tố cáo lên công an, người chồng đã hung hãn xách kiếm đến nhà nạn nhân đe dọa.

>> Kỳ Anh : Thiếu nữ bị cắt tóc, lột áo đánh ghen dã man

Múa kiếm đe dọa gia đình nạn nhânNhư đã đưa, khoảng 12h ngày 4/4, em Trần Thị N. (SN 1994, trú thôn Bắc Châu, xã Kỳ Châu) bị 4 người đi xe taxi hẹn gặp giữa đường rồi bất ngờ 2 phụ nữ bước xuống xe đánh đập, cắt tóc, lột áo.Một số người nhìn thấy đã hô hoán, yêu cầu dừng tay không được đánh đập người vô cớ, tuy nhiên các đối tượng vẫn hung hãn tiếp tục đánh đập nạn nhân. Sự việc chỉ dừng lại khi bố của nạn nhân nhận được tin báo, chạy ra can ngăn, các đối tượng trên mới lên xe taxi bỏ chạy.Sau sự việc, phía gia đình nạn nhân đã tố cáo lên công an xã. Cơ quan chức năng sau đó đã triệu tập các đối tượng đánh ghen để làm rõ hành vi xúc phạm thân thể người khác.


Vài tuần sau vụ việc, khoảng 12h ngày 18/4, khi anh Trần Văn Tiệp (bố nạn nhân) đi đám cưới ở xóm khác, đối tượng Nguyễn Tiến Sơn cùng với chị gái đã cầm kiếm tìm đến nhà đe dọa.”Thấy con trai gọi điện nói có người cầm kiếm đến nhà tìm bố, nói gọi bố về ngay nên tôi vội vàng về nhà thì thấy có xe taxi trước sân. Thằng Sơn cầm kiếm dọa đòi chém tôi vì đã trình báo công an việc trước đó vợ và chị gái hắn đánh ghen. Tức quá tôi cầm dao đuổi thì nó lên xe taxi bỏ chạy” – Anh Tiệp kể.Cũng theo anh Tiệp, khi đối tượng Sơn tìm đến nhà, anh có gọi cho anh Vinh, Công an huyện, anh này có bắt máy nhưng rồi không thấy đến.”Chúng nó quá ngang ngược, đã đánh đập con tôi rồi còn mang kiếm đến nhà đe dọa. Con gái tôi từ hôm bị đánh đến nay không dám đi đâu xa. Chúng tôi luôn có cảm giác bất an, lo lắng” – Anh Tiệp bức xúc.Đã tiếp nhận hồ sơ vụ việcÔng Hà Văn Lý, công an viên thôn Bắc Châu cho biết, vụ việc đánh ghen nói trên là có thật. Đã có 2 người đứng ra làm chứng là bà Lê Thị Nhiệm và Hoàng Thị Vui.Trưởng Công an xã Kỳ Châu, ông Phan Chí Hiếu cũng cho biết, 2 đối tượng đánh ghen, cắt tóc, xé áo em Trần Thị N. trưa ngày 4/4 là Đỗ Thị Xuân (vợ Nguyễn Tiến Sơn SN 1988, trú xã Kỳ Châu) và Nguyễn Thị Liên (chị gái Sơn).Ngay sau sự việc, phía gia đình nạn nhân đã trình báo, công an xã phối hợp với công an huyện đã triệu tập các đối tượng đánh ghen nói trên để làm rõ hành vi.Nhúm tóc bị cắt và áo của nạn nhân bị xé rách cũng đã được công an thu giữ làm vật chứng. Cũng theo ông Hiếu, đối tượng Nguyễn Thị Liên có tiền án trộm cắp tài sản đang quản chế tại địa phương.Hiện hồ sơ vụ việc đã được công an xã bàn giao cho công an huyện để điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật. Phó Trưởng Công an huyện Kỳ Anh, ông Nguyễn Phi Hải cho biết, công an huyện đã tiếp nhận hồ sơ vụ đánh ghen ở xã Kỳ Châu.Hiện đang cho triển khai xác minh, làm rõ hành vi đánh ghen của các đối tượng để xử lý theo quy định.Trần Văn – Duy Tuấn

VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP