Tin Hà Tĩnh

Vụ chồng cắt cổ vợ rồi đâm tự sát: Người vợ đã qua cơn nguy kịch

Sau ca mổ, người vợ bị chồng cắt cổ rồi tự sát đã qua cơn nguy kịch. Hiện, sức khỏe bệnh nhân vẫn rất yếu, đang được tiếp tục theo dõi, điều trị tại bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh.

Sáng 18/5, thông tin từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, sau ca mổ, bệnh nhân Nguyễn Thị M. (SN 1993, trú tại tổ dân phố 2, phường Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh) hiện đã qua cơn nguy kịch. Bệnh nhân đang được tiếp tục theo dõi, điều trị tại khoa Hồi sức tích cực.

Trước đó, chị M. được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chảy nhiều máu. Vùng ngực trái bệnh nhân có một vết thương sâu, dài khoảng 5cm, có khí và máu chảy ra. Ngoài ra, trên cổ bệnh nhân còn có vết thương dài 8 – 10cm, chảy máu. Ngay sau đó, bệnh nhân được hội chẩn toàn viện và nhanh chóng đưa lên phòng mổ cấp cứu.

Chị M. hiện đã qua cơn nguy kịch, đang được tiếp tục theo dõi.

Sau nhiều giờ đồng hồ phẫu thuật, nô lực cứu sống bệnh nhân của toàn ê kíp bác sỹ bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, chị M. đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, sức khỏe bệnh nhân vẫn đang rất yếu, phải tiếp tục theo dõi sát sao.

Trước đó, như đã đưa tin, vào 8h ngày 17/5, người dân sống trong ngõ 230 (tổ dân phố 2, phường Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh) nghe tiếng hét thất thanh từ ngôi nhà 08. Mọi người chạy vào phía trong thì thấy nền nhà đầy máu, chị M. cố vùng chạy khỏi chồng đang cầm dao là anh Lê Đăng T. (SN 1982). Sau khi chạy thoát xuống được tầng 1, chị M. gục xuống đầu ngõ, được người dân đưa đi cấp cứu. Còn anh T. tự dùng dao đâm vào bụng. Dù được nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng anh T. đã tử vong trước đó.

Hiện trường vụ án mạng đau lòng.

Theo tìm hiểu, anh T. là nhân viên Điện lực TP.Hà Tĩnh còn chị M. từng là nhân viên ngân hàng nhưng đã nghỉ việc. Hai vợ chồng anh T. lấy nhau được gần 3 năm nhưng vẫn chưa có con. Thời điểm xảy ra vụ án mạng, bố đẻ anh T. ở dưới tầng 1, khi phát hiện chạy lên thì đã quá muộn.

Hiện, nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP