Xã hội

Vụ cháy tòa nhà dầu khí Thanh Hóa: 2 nạn nhân tử vong, 13 người cấp cứu

Vụ cháy tòa nhà dầu khí Thanh Hóa tối 16/1 đã làm các nạn nhân ngạt khí khiến 2 người tử vong, 2 người phải dùng đến máy thở và 11 người khác phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Khuya ngày 16/1, lực lượng Công an đã phong tỏa hiện trường điều tra...


Đêm 16/1, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa (BVĐK) cho biết: Bệnh viện đã tiếp nhận 15 bệnh nhân vụ cháy tòa nhà dầu khí nhập viện trong tình tình trạng ngạt khí và sốc nhiệt.

Trước đó, vào tối cùng ngày đã có 2 nạn nhân tử vong trong vụ cháy là Nguyễn Thị Thu H (SN 1994, trú TP Thanh Hóa) và Lê Thị P (SN 1991, trú huyện Nông Cống). Ngoài ra, còn 2 nạn nhân nguy kịch phải thở máy là Phùng Thị Lê H (SN 1983, trú TP Thanh Hóa) và Bùi Thị Hoa (SN 1995, trú TP Thanh Hóa).

Cũng ngay trong đêm 16/1, Đại tá Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ (Công an Thanh Hóa) phối hợp điều tra, làm rõ vụ việc.

Thiếu tá Lê Trọng Tài, Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (Công an Thanh Hóa) cho biết: Việc dập đám cháy vô cùng khó khăn do kết cấu của ngôi nhà khá phức tạp.

Khói và khí độc từ thảm sàn tòa nhà bốc cháy lên nhiều nên đã ảnh hưởng đến nạn nhân và cán bộ, chiến sỹ chữa cháy, khiến nhiều người bị ngạt khí.

Đến 23h đêm 16/1, lực lượng Công an Thanh Hóa đã phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đã có 2 nạn nhân tử vong và 13 người khác nhập viện trong vụ cháy.

Như Infonet đã thông tin, vào khoảng 18h30’ ngày 16/1, xảy ra vụ cháy tại tòa nhà dầu khí 11 tầng, ở số 38 đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa khiến nhiều người bị mắc kẹt.

Vụ cháy khiến đại lộ Lê Lợi lớn nhất TP Thanh Hóa ách tắc cục bộ...

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC&CNCH tỉnh Thanh Hóa đã huy động gần 100 cán bộ, chiến sỹ cùng hàng chục phương tiện chữa cháy đến hiện trường chữa cháy và đưa các nạn nhân ra ngoài.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Trần Nghị

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP