Dòng Sự kiện

Vụ cháu bé bị hiếp có bầu: Câu trả lời gây “sốc” của PGĐ bệnh viện

Liên quan đến vụ học sinh lớp 6 bị hiếp dâm có bầu 4 tháng nhưng Bệnh viện Đa Khoa Bỉm Sơn lại chẩn đoán bị viêm đại tràng và viêm họng, PGĐ bệnh viện này đã trả lời: “Do bệnh viện thiếu bác sĩ nên buộc phải sử dụng người kém trình độ”.

>> Bị hiếp dâm, học sinh lớp 6 mang bầu 4 tháng


Sau khi báo đã đăng tải bài viết “bị hiếp dâm, học sinh lớp 6 mang bầu 4 tháng”, nhiều độc giả đã chia sẻ, động viên gia đình cũng như cháu N. Bên cạnh đó, độc giả cũng tỏ ra bức xúc trước đội ngũ y bác sĩ đã khám bệnh cho cháu N. một cách thiếu trách nhiệm.


Chiều ngày 10/6, PV tìm đến Bệnh viện Đa khoa Bỉm Sơn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này thì được biết người khám cho cháu N. cả hai lần dẫn đến chẩn đoán sai là bác sĩ đa khoa ở phòng khám của bệnh viện tên là Lê Thị Mai Chi.


Theo chị D., mẹ của cháu N., vào khoảng giữa tháng 4 dương lịch, chị có đưa cháu đi khám tại Bệnh viện Đa khoa Bỉm Sơn khi thấy cháu có những biểu hiện buồn nôn, môi thâm tím, khó thở. Cháu N. được bác sĩ Chi khám và chẩn đoán viêm đại tràng rồi kê cho một loạt thuốc uống.

Sau khi thấy con uống thuốc vẫn không khỏi, ngày 7/5, chị D. tiếp tục đưa cháu N. xuống lại bệnh viện để khám lại nhưng lần này bác sĩ Chi lại cho rằng N. bị viêm họng và vẫn kê một loạt thuốc. Không thấy con có chuyển biến gì về những biểu hiện bất thường, chị D. đưa con ra phòng khám tư thì mới tá hỏa phát hiện con mình mang một bào thai 4 tháng tuổi.

Điều đáng nói là thời điểm chị D. mang con ra phòng khám tư để khám chỉ cách thời điểm cháu N. khám ở Bệnh viện Đa khoa Bỉm Sơn 1 tuần. Và cái thai lớn 4 tháng tuổi nhưng vị bác sĩ đa khoa Lê Thị Mai Chi dù đã khám 2 lần vẫn không hề hay biết.


Vụ cháu bé bị hiếp có bầu: Câu trả lời gây “sốc” của ông PGĐ bệnh việnNguyễn Thùy

Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP