Cuộc sống

Vợ trẻ lên mạng than thở chồng 1 tuần 5 đêm ngủ chung với vợ cũ, hôm nào không gặp bảo “Thiếu hơi anh không ngủ được”

Một tuần thì 5 đêm anh ngủ chung với vợ cũ. Còn hôm nào không gặp cô ấy thì nhắn tin là 'thiếu hơi em, anh không ngủ được.

Mới đây, trên hội nhóm của những phụ nữ, một người vợ Sài Thành tên là L.K.L đã lên mạng chia sẻ câu chuyện riêng của vợ chồng mình khi anh chồng tỏ ra thường xuyên mê đắm vợ cũ.

Theo đó, người vợ thứ 2 L.K.L kể rằng: “Tôi 34 tuổi, chồng tôi 38 tuổi chúng tôi lấy nhau được hai năm trong sự chắp vá. Hai chúng tôi đã từng kết hôn. Tôi là do chồng mất còn anh là do vợ ngoại tình.

Anh và vợ cũ có với nhau một đứa con trai năm nay thằng bé được 5 tuổi. Vợ cũ của anh chỉ mới 27 tuổi, mặt xinh dáng đẹp nhưng không chịu an phận nên đã ngoại tình và đòi li hôn. Con trai trên giấy tờ là do chồng tôi nuôi nhưng hiện tại chủ yếu là sống với mẹ, vì thằng bé rất quý mẹ.

Một tuần thì 5 đêm anh ngủ chung với vợ cũ. Ảnh minh họa.

Chồng tôi làm nghề mua bán xe nên thu nhập rất khá. Anh là con trai một trong nhà, bố mẹ anh hiện đã già nên tôi là người lo cơm nước thuốc men cho hai ông bà. Chúng tôi chưa có con chung và anh cũng không có ý định muốn có thêm con.

Anh luôn nói thằng bé là cháu đích tôn và là đứa con duy nhất của anh. Anh không muốn thằng bé thiệt thòi nên hay qua lại chỗ hai mẹ con. Anh bảo tôi đừng suy nghĩ, đến khi thằng bé lên lớp 1 thì sẽ đón về và sẽ không liên quan đến vợ cũ nữa.

Nhưng cái gì cũng có mức độ, tôi chỉ cho phép anh được quan tâm chăm sóc con anh chứ không phải vợ cũ. Song anh xem tôi như con ngốc hết lần này lần khác qua mặt. Vợ cũ anh ốm chỉ cần một tin nhắn là anh lập tức qua nấu cháo chăm sóc. Trong khi tôi sốt 39 độ vẫn phải gắng dậy chăm sóc cha mẹ anh.

Anh, con anh và cả vợ cũ anh gia đình 3 người đi Hạ Long nghỉ mát gần một tuần trời. Anh nói là anh đi công tác, anh đi tìm mối buôn xe rẻ.

Anh lấy tôi 2 năm nhưng thời gian anh ngủ cùng với tôi chưa nổi chục lần. Tôi tưởng anh mải mê công việc. Anh vất vả... Nhưng không, một tuần thì 5 đêm anh ngủ chung với vợ cũ. Còn hôm nào không gặp cô ấy thì nhắn tin là "thiếu hơi em, anh không ngủ được".

Tháng anh bảo chỉ chu cấp cho con nhưng anh mua ip11 cho cô ấy, dẫn cô ấy đi mua sắm, đưa đón bằng ô tô, mở shop quần áo cho vợ cũ. Còn tôi thì sao? Tôi chẳng có gì ngoài ở nhờ căn nhà bố mẹ anh, như người giúp việc cung phụng gia đình anh.

Tháng anh đưa tôi 5 triệu để lo cho bố mẹ anh, còn tôi vẫn phải đi làm may bục mặt. Nếu không yêu tôi, nếu vẫn còn đam mê vợ cũ thì anh có cần thiết phải cưới tôi không? Hay anh chỉ lấy tôi để lo cho bố mẹ anh? Tôi đã quá mệt mỏi rồi nên không biết nên làm gì nữa đây.

Tôi còn ngốc nghếch yêu thương chồng cho đến khi phát hiện ra mọi chuyện... Ông trời sao tàn nhẫn với tôi thế?”.

Sau khi chia sẻ, câu chuyện chồng vẫn còn mê đắm vợ cũ của L.K.L đã thu hút 1,3 ngàn like và gần 1000 bình luận của dân mạng. Ai cũng bức xúc cho người vợ 2 chịu thương chịu khó mà vớ phải người chồng chẳng ra gì.

Jessica Tran đưa ra lời khuyên: “Chăm sóc bản thân của bạn, tút tát lên, sợ là bạn không bằng vợ cũ nên chồng mới vậy”.

Triệu Ngô Thụy Vy thì cho rằng: “Bỏ đi em, thanh xuân chẳng có bao lâu mà phải hy sinh cho người chồng không xứng đáng, hãy mạnh mẽ lên em nhé”.

Còn hôm nào không gặp cô ấy thì nhắn tin là "thiếu hơi em, anh không ngủ được". Ảnh minh họa.

Rất nhiều người như Tiên Tiên khuyên chị vợ hai nên xem lại cuộc hôn nhân của mình: “Bạn xem trong cuộc hôn nhân đó bạn được gì. Nếu cảm thấy mất mát mệt mỏi quá nhiều thì giải tán không nên chịu đựng. Những gì bạn đang cảm nhận và kể ra thì chính xác bạn đang chỉ được xem là osin không hơn không kém. Bỏ tháng 5 triệu ra kiếm giúp việc chu toàn nhà cửa thật sự là rẻ bèo đã vậy còn được thay đổi cơm phở nữa”.

“Đã vậy rồi thì thôi bỏ đi bạn, dại dột chăm sóc cho nhà họ rồi chẳng nhận được gì. Chồng mê muôi sau này sẽ có lúc biết mình sai thôi. Bạn cứ sống một mình, chăm sóc cho bản thân, làm đẹp các kiểu lồng lộn lên cho sướng thân”, Mộc Miên khuyên nhủ.

Hiện câu chuyện chồng mê đắm vợ cũ vẫn hút trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm đông đảo của những phụ nữ đã có gia đình.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: vợ cũ , vợ trẻ , hôn nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP