Cuộc sống

Vợ trẻ đem tiền nhà đi bao trai rồi khóc nức nở xin chồng...tha thứ

Những lời cô ấy tỏ ra thành thật, tỏ ra ăn năn hối lỗi để anh mềm lòng tha thứ cũng chỉ là đầu môi chót lưỡi, là biện minh để tránh tội ngoại tình mà thôi.

Ảnh minh họa: Internet

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Vợ sập bẫy trai lừa hay tự nguyện đổi tiền lấy tình?, nếu vợ anh không có lối sống buông thả, trăng hoa dễ dãi thì làm sao người đàn ông bên ngoài có thể lấy được tiền từ tay cô ấy? Theo tôi, những lời cô ấy tỏ ra thành thật, tỏ ra ăn năn hối lỗi để anh mềm lòng tha thứ cũng chỉ là đầu môi chót lưỡi, là biện minh để tránh tội ngoại tình mà thôi.

Vợ anh còn trẻ, có nghề nghiệp ổn định, có cuộc sống đủ đầy, thoải mái từ thu nhập dư giả của anh mà không biết đường tử tế. Vì vậy tôi mạnh dạn khuyên anh nên chia tay với ngời đàn bà tuy trẻ trung, xinh đẹp nhưng mất nết đó. Tiếc nuối, níu giữ cô ấy cũng không hi vọng tìm lại hạnh phúc hôn nhân đâu anh ạ. Một khi cô ấy đã cố tình lừa chồng, sẵn sàng đem những đồng tiền mồ hôi, công sức lao động vất vả của chồng cho trai để hưởng thụ bản năng thì thật khó để cô ấy trở về bên anh, với vai trò làm vợ và làm mẹ của con anh sau này.

Tôi hiểu anh không còn quá trẻ để thây đổi tình cảm của mình, nhưng nhất định nếu anh muốn thì vẫn còn nhiều cơ hội để tìm lại hạnh phúc gia đình, vì không thiếu những người phụ nữ chân thành, tốt đẹp xứng đáng với anh.

Tự tin, nghị lực lên anh nhé, chúc anh may mắn.

Tác giả: An Trí

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: bao trai , ngoại tình , vợ trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP