Cuộc sống

Vợ dù có đẹp mà làm những điều này, chồng cũng chán rồi đi cặp bồ

Có nhiều nguyên nhân khiến chồng đi ngoại tình và lý do xuất phát từ người vợ cũng khiến người đàn ông mệt mỏi đó.

Điện thoại để kiểm soát chồng

Những người vợ điển hình sẽ thường xuyên nhắc chồng cặp bồ: “Làm ơn hãy gọi lại cho em!” và ngồi ôm khư khư cái điện thoại cả ngày để mong chờ một cuộc gọi, tin nhắn từ chồng. Nhưng càng chờ đợi lại càng thất vọng, não nề hơn.

Với "hồ ly tinh" thì ngược lại, nàng sẽ chỉ gọi lại cho chàng khi rảnh. Bởi thời gian còn lại, nàng bận với những thú vui riêng, công việc riêng và quên đi việc phải chờ đợi một ai đó. Cuộc sống của nàng không phải chỉ xoay quanh mình chàng nên nàng sẽ chỉ tiếp chàng khi rảnh rỗi.

Trách cứ chồng hay hờ hững

Khi nhận cuộc điện thoại của chồng sau hàng cả giờ ngóng trông, vợ ngoan thường sẽ trách cứ: “Sao đến bây giờ anh mới gọi cho em?” và chỉ biết thao thao bất tuyệt về cảm giác của mình hoặc những vấn đề liên quan đến mình mà không cần biết chồng đang suy nghĩ gì.

Thế nhưng những nàng "hồ ly tinh" thì khác, họ để cho chàng vào vai một người tra hỏi: “Em ở đâu?”, “Em đang làm gì thế?”, “Em đã ăn chưa?”.

Nàng chỉ việc trả lời những câu hỏi như thế chứ không cần nghĩ xem phải nói gì để kéo dài cuộc điện thoại. Nàng cho đàn ông cảm giác họ là người chủ động.

Nghi ngờ sự chung thủy của chồng

Đích thị một người vợ ngoan sẽ không ít lần sẽ hỏi chồng mình câu hỏi "Anh mãi chung thủy với em chứ?" hoặc những câu tự đánh lừa mình như: “Anh có yêu em không?” chỉ để nhận lại một câu trả lời biết trước: “Ừ!” hay “Có!”.

Trong khi đó, nàng "hồ ly tinh" lại bắt chàng tự mày mò trong mê cung mình tạo ra. Nàng không bao giờ thể hiện là quá thiết tha với chàng, kiểu như có cũng được, không có cũng xong. Điều này khiến chàng lại càng băn khoăn, suy nghĩ và nhớ mong nàng nhiều hơn.

Luôn khơi gợi quá khứ với người cũ của chồng

Không hiếm những cô vợ ngoan tìm đủ mọi cách để khai thác quá khứ của chồng, xem anh từng yêu bao nhiêu người, mức độ tình cảm ra sao, cả bề ngoài chi tiết như thế nào… để dày vò cả chồng cả vợ.

Thế nhưng những nàng "hồ ly tinh" lại chỉ ngáp ngắn ngáp dài khi chàng bắt đầu câu chuyện về những bóng hồng đã xa. Vì sao ư? Vì đó hoàn toàn đã thuộc về quá khứ, chẳng hề có mối liên quan gì đến hiện tại và nàng biết, mình mới là trung tâm trong mối quan hệ của hai người, chứ không phải là bất cứ ai khác.

Tác giả: T.N

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: cặp bồ , bồ nhí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP