Cuộc sống

Chồng lấp liếm, đổ tại ô sin nóng bỏng cố tình quyến rũ ông chủ

Nếu chồng chị trong sạch, đàng hoàng, chung thủy thì làm sao cô ô sin trẻ nóng bỏng kia có thể kéo anh ấy vào phòng của mình để làm trò mèo mả gà đồng đó được?

Ảnh minh hoạ: Internet

Tôi thấy chồng chị đã lớn tuổi, có trình độ, có vị trí trong xã hội, trong gia đình mà xử sự không đáng mặt đàn ông. Tôi nói vậy bởi sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Chồng 'đổ nhào' vì ô sin trẻ quá ngọt ngào, quyến rũ, chồng chị dám làm mà không dám chịu, rõ ràng chị đã bắt tại trận chồng ngoại tình với cô ôsin trẻ mà anh ấy còn lấp liếm đổ tội cho cô gái giúp việc còn mình chỉ là nạn nhân. Nếu chồng chị trong sạch, chung thủy thì làm sao cô ôsin kia có thể kéo anh ấy vào phòng của mình để làm trò mèo mả gà đồng đó được?

Theo tôi chuyện xảy ra hoàn toàn là riêng tư của gia đình chị, chị và chồng thừa khả năng giải quyết để sớm ổn định cuộc sống. Tôi chỉ có một ý kiến nhỏ là chị nên mạnh mẽ, tự tin khi đưa ra quyết định của mình, bởi thực ra nhà cửa, tài sản là của chị có được trước hôn nhân, chị chẳng phụ thuộc gì vào kinh tế của chồng nếu chia tay chồng vào thời điểm này.

Còn nếu chị còn muốn duy trì tình cảm với chồng với mục đích hàn gắn hạnh phúc gia đình, giữ bố cho con trai thì chị cũng cần nghiêm khắc với sai lầm của chồng buộc anh ấy phải sửa đổi lối sống sao cho xứng đáng với vị trí của anh ấy trong tổ ấm của mình.

Với chị, tôi thành thật khuyên chị nếu con trai đã miệng ăn, chân chạy thì việc gì chị làm được nên cố gắng làm đừng phụ thuộc vào người giúp việc như trước nữa.

Mong nhận được tin tốt lành từ chị. Thông cảm và chia sẻ cùng chị.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: nóng bỏng , ô sin , quyến rũ , ông chủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP