Video Clip Cười

Video hot: Những chương trình trực tiếp "cười ra nước mắt" của nhà đài

Những video hot nhất trên Youtube trong tuần vừa qua

Các video hot nhất trên Youtube trong tuần vừa qua chứng kiến sự xuất hiện chóng mặt của những sự cố “dở khóc dở cười” của các đài truyền hình. Đó là việc vô tình chiếu phim “cấp 3” trên thời sự trực tiếp cho tới “tai nạn” với nữ phóng viên tại sân bóng bầu dục và cuối cùng là phần điểm tin thông báo người mất tích đang xuất hiện ngay trước ống kính. Bên cạnh đó, màn đi thăng bằng trên dây giữa hai tòa nhà chọc trời ở độ cao gần 200 mét và video đi dạo hóng gió trên chiếc scooter của “siêu nhân” mặc quần lót trên đường cũng là điểm nhấn đáng nhớ trong tuần này.


1. Đùa giỡn với tử thần ở độ cao 200 mét



Màn đi trên dây được anh Reinhard Kleindl thực hiện giữa hai tòa nhà chọc trời tại Frankfurt đánh khiến không ít người theo dõi video trên Youtube cảm thấy đau tim hơn bao giờ hết. Ở độ cao lên tới 185 mét với sợi dây bảo hộ duy nhất buộc vào sợi dây cáp dưới chân, chàng trai 32 tuổi người Đức đã phá thành công kỉ lục trước đó được lập tại Paris ở độ cao 120 mét.


2. Đài truyền hình chiếu phim người lớn



Một sự cố hi hữu đã diễn ra trong chương trình thời sự trực tiếp của đài TV3 Hi Lạp. Trong khi vị nam phát thanh viên đang tỏ ra tập trung và nghiêm túc điểm qua các tin chính trong ngày thì phía sau lưng ông ta lại là 2 cảnh quay “bỏng mắt” của những bộ phim “cấp 3”. Các khán giả xem truyền hình đã nhanh chóng ghi lại đoạn video ngắn này và lan truyền nó trên Youtube với tốc độ chóng mặt.


3. Siêu nhân mặc quần lót ra đường



Đoạn video quay lại cảnh một người đàn ông đi xe scooter với chỉ khăn choàng và chiếc quần xà lỏn đã nhanh chóng gây bão không chỉ tại Youtube mà còn ở trên khắp các trang thông tin đại chúng quốc tế. Sự hồn nhiên tới khó đỡ của “chàng siêu nhân” này đã khiến cho không ít người xem phải “cười té ghế”.


4. Dẫn chương trình bị “ăn” bóng bầu dục



Cô nữ phóng viên trẻ Sophia Minnaert đã có một ngày làm việc “nhớ đời” trong chương trình tường thuật trực tiếp của một trận đấu bóng bầu dục. Cô hoàn toàn tập trung vào việc điểm tin tới mức chẳng hề để ý tới quả bóng đang bay tới mình. May mắn thay, quả bóng chỉ khiến cô làm rơi chiếc microphone mà không gây ra bất cứ thương tích đáng kể nào.


5. Tìm thấy người mất tích ngay trong bản tin



Người vợ của một người đàn ông cao tuổi đã báo tới cảnh sát và các phóng viên địa phương rằng chồng mình vừa mới mất tích suốt 16 giờ qua. Chương trình điểm tin trực tiếp của về các nỗ lực tìm kiếm chưa kịp bắt đầu thì cụ già 70 tuổi này đã chầm chậm xuất hiện phía sau lưng của người phóng viên khiến anh ta không tránh khỏi việc cảm thấy hết sức bối rối.

Tri Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP