Vòng quay Thể thao

Vì sao bạn gái Văn Quyến chưa chịu cưới?

Cô người yêu Thúy Hằng của Quyến “béo” vừa lên tiếng phủ nhận những thông tin cho rằng bộ đôi này chuẩn bị làm lễ thành hôn.


Ở lượt trận thứ 3 của V.League vừa qua, Văn Quyến không góp mặt trong thành phần thi đấu của Ninh Bình. Thay vào đó, người ta thấy cầu thủ có mặt ở TP.Vinh. Trước đó, hậu trường làng bóng cũng xuất hiện những thông tin cho rằng Quyến “béo” về quê để chuẩn bị cho việc “đưa nàng về dinh”.


Về phần mình, Văn Quyến không tiết lộ bất kì thông tin nào. Tuy nhiên, một số nguồn tin thân cận với Văn Quyến cho biết, không có chuyện cầu thủ này định lập gia đình ở thời điểm hiện tại, nhất là trong hoàn cảnh sự nghiệp của Quyến đang xuống dốc trầm trọng.


Bản thân Thúy Hằng, cô bạn gái xinh đẹp của Văn Quyến, cũng lên tiếng phủ nhận chuyện cưới xin : “Làm gì có chuyện đó anh, công việc chưa đâu vào đâu cả, bản thân em cũng khá bất ngờ khi nghe một người bạn nói lại. Hơn nữa, đây là lúc nhạy cảm, chưa thích hợp cho việc cưới xin…”


Hiện tại, Hằng đang khá thành công với công việc kinh doanh shop thời trang ngay trên địa bàn TP.Vinh, đây cũng có thể là bước đệm lâu dài khi Văn Quyến giã từ nghiệp quần đùi áo số.

VNN

  Từ khóa: Văn Quyến , Bạn gái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP