Xã hội

Va chạm với xe tải, hai 2 ông cháu tử vong

Người ông chở theo 2 cháu đi xe máy đã xảy ra va chạm với xe tải khiến cháu trai và ông chết tại chỗ, cháu gái may mắn bị xây xát nhẹ. Vụ tai nạn xảy ra ở phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương nơi đang giãn cách xã hội vì có ca dương tính với SARS-CoV-2.

Vụ tai nạn xảy ra vào giữa trưa nay (ngày 1/2) trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phú Hoà, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Thời điểm trên, xe tải mang BKS: 51C-137.70 lưu thông trên đường Nguyễn Thị Minh Khai hướng từ quốc lộ 13 đi đường Phú Lợi.

Khi xe lưu thông đến phường Phú Hoà thì xảy ra va chạm với xe máy mang BKS: 93T1-9398 do ông Nguyễn Văn N. (SN 1956) điều khiển, có chở theo 2 người cháu (1 nam khoảng 7 tuổi và 1 bé gái khoảng 4 tuổi).

Sau va chạm, cả 3 ông cháu ngã xuống đường khiến bánh xe tải cán chết người ông và cháu trai tên Nguyễn Hoàng M. (SN 2014). Riêng bé gái may mắn chỉ bị xây xát nhẹ.

Hiện trường vụ tai nạn


Vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực hỗn loạn kéo dài. Theo một số nhân chứng, các nạn nhân trong vụ tai nạn là ông cháu.

Lực lượng chức năng cũng nhanh chóng có mặt để đặt biển cảnh báo, phân luồng giao thông tránh ùn tắc.

Chiếc xe tải xảy ra va chạm với xe máy


Hiện, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một đang thực hiện giãn cách xã hội vì có ca dương tính với SARS-CoV-2 là sinh viên Đại học Thủ Dầu Một. Sinh viên này là con của bệnh nhân 1801 ở huyện Phú Giáo bị dương tính khi dự đám cưới ở Hải Dương về.

Tác giả: HƯƠNG CHI

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP