Thể thao

Tuyển Việt Nam được hưởng đặc quyền ở AFF Cup 2020

Tuyển Việt Nam được Ban tổ chức nước chủ nhà Singapore bố trí riêng sân Hougang để tập luyện trong suốt quá trình tham dự AFF Cup 2020.

Tuyển Việt Nam đang tập luyện ở Bà Rịa – Vũng Tàu và theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lên đường sang Singapore từ ngày 1/12 tới để bắt đầu chiến dịch bảo vệ ngai vàng bóng đá Đông Nam Á ở AFF Cup 2020.

Trong quãng thời gian lưu trú tại Singapore, Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ ngụ tại khách sạn Grand Mercure Singapore Roxy. Đây cũng là địa điểm mà tuyển Thái Lan, Malaysia, Timor-Leste đặt đại bản doanh.

Tuyển Việt Nam đang là đương kim vô địch AFF Cup.


Theo kế hoạch, các đội tuyển được sắp xếp tập luyện ở những khu vực khác nhau. Thông thường, một sân vận động sẽ dành cho hai đội tuyển. Tuy nhiên, riêng chủ nhà Singapore và tuyển Việt Nam được tập riêng trên mỗi sân.

Theo đó, sân nhà của CLB Hougang United sẽ là địa điểm tập luyện trong gần một tháng của thầy trò HLV Park Hang Seo. Đây là sân cỏ tự nhiên, có sức chứa nhỏ giống như sân thi đấu Bishan, nơi tuyển Việt Nam và các đội bóng bảng B sẽ tranh tài.

Sân Hougang cách khách sạn Grand Mercure Singapore Roxy, nơi đóng quân của các đội khoảng 23 phút di chuyển, ước chừng tầm 9 km.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được bố trí sân tập riêng giống chủ nhà Singapore.


Tuyển Thái Lan và Malaysia sẽ cùng tập trên sân Yishun, Timor-Leste và Indonesia tập ở sân Gomback, Lào và Myanmar tập sân Clementi, Campuchia và Philippines rèn quân trên sân Woodlands. Chủ nhà Singapore tập riêng trong sân của Trung tâm huấn luyện Geylang.

Trong quá trình dự AFF Cup 2020, 10 đội tuyển trong khu vực sẽ phải sinh hoạt theo “Nguyên tắc bong bóng khép kín”.

Ở AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam nằm ở bảng cùng các đối thủ Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đá trận mở màn bảng B gặp Lào vào 19h30 ngày 6/12 tại sân Bishan.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP