Pháp luật

Tuyên tử hình con rể đâm chết bố vợ ở Đà Nẵng

Gọi điện nhờ bố vợ giảng hòa mâu thuẫn vợ chồng nhưng lại bị la mắng, con rể tức giận cầm dao đến nhà đâm bố vợ tử vong tại chỗ rồi ra đầu thú.

Theo báo NLD ngày 26/9, TAND TP Đà Nẵng mở phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Dương Văn Tuấn (25 tuổi, trú xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) về tội “Giết người”. Nạn nhân là bố vợ của Tuấn, ông Nguyễn Văn Can (52 tuổi, trú xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang).

Theo cáo trạng, Tuấn và chị Nguyễn Thị Linh (22 tuổi, trú huyện Hòa Vang) là vợ chồng nhưng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Đến khoảng tháng 6/2020, chị Linh bỏ về nhà bố ruột là ông Nguyễn Văn Can. Tuấn nhiều lần gọi điện yêu cầu Linh trở về nhà nhưng người vợ này không chịu. Đến 13h40 ngày 12/6, Tuấn gọi điện thoại cho ông Can để nhờ giảng hòa giúp thì bị bố vợ chửi bới.

Dương Văn Tuấn tại tòa. Ảnh: NLD

Tức giận, Tuấn lấy 2 con dao đến nhà chị ruột của Linh (sát nhà ông Can) với ý định đe dọa để vợ về nhà. Khi đến, Tuấn để xe ngoài đi vào tìm chị Linh nhưng không thấy ai.

Lúc này Tuấn nghe tiếng động trong nhà tắm nên đi đến xem thì thấy ông Can đang ở bên trong. Bực tức vì chuyện ông Can chửi mình, Tuấn cầm 2 con dao lao vào tấn công bố vợ khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Gây án xong, Tuấn ra lấy xe máy chạy về nhà. Đến 15h cùng ngày, hắn đến công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Tại phiên tòa sáng 26/9, Tuấn cho rằng ban đầu chỉ có ý định dùng dao dọa vợ nhưng không kiềm chế được cơn giận nên ra tay sát hại bố vợ.

Sau khi xem xét, HĐXX nhận định hành vi của Tuấn rất tàn bạo, quyết tâm đến cùng tước đi mạng sống của ông Can. Vì vậy, sau khi xem xét toàn bộ nội dung vụ án lời khai và các chứng cứ, HĐXX TAND TP Đà Nẵng tuyên án tử hình đối với Dương Văn Tuấn về tội “Giết người”.

Tác giả: Hoàng Hà (TH)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP