Du lịch

Tượng cá như "bộ phận nhạy cảm" của nam giới gây phẫn nộ

Người dân tại địa phương tỏ ra bức xúc và yêu cầu phải dỡ bỏ hình ảnh hai bức tượng con cá vì cho rằng chúng rất giống với "bộ phận nhạy cảm" của phái mạnh.

Bức tượng mô phỏng cảnh hai con cá màu hồng đào đang nhảy lên không trung nằm ở khu vực trung tâm ở thị trấn ven biển Mehdia, tỉnh Kenitra, Maroc, đang gây nhiều tranh cãi từ phía người dân địa phương và cả sự chế nhạo từ người dùng mạng xã hội.

Bức tượng cá khiến nhiều người liên tưởng tới “phần nhạy cảm” của phái mạnh


Nhiều người phàn nàn và thậm chí bày tỏ sự phẫn nộ kể từ khi hai bức tượng được dựng lên. Họ cho rằng, chúng trông rất giống với "bộ phận nhạy cảm" của nam giới, gợi ra sự "tục tĩu". Số khác khẳng định, khoản tiền để đầu tư xây dựng công trình nên được sử dụng vào mục đích có ý nghĩa hơn.

Hiện bức tượng vừa được dỡ bỏ sau nhiều ý kiến bức xúc của người dân


Đại diện của người dân ở Kenitra và Mehdia cho biết, họ đã bày tỏ quan điểm với chính quyền về việc cải tạo thị trấn biển. Và sau đó, giới chức địa phương đã cho lắp đặt hai bức tượng này ở một vòng xuyến giao thông tại thị trấn.

Bất chấp những tai tiếng xung quanh bức tượng cá có hình dáng kỳ lạ, người ta vẫn chưa biết tên tác giả tạo nên tác phẩm này. Trước sự phản đối của người dân, hiện bức tượng đã bị dỡ bỏ vào ngày 17/9 vừa qua.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP