Pháp luật

Từ bức ảnh vợ ôm trai lạ trên zalo, người đàn ông đâm em vợ tử vong

Sau sự việc phát hiện bức ảnh vợ ôm trai lạ trên zalo, người đàn ông dùng dao đâm em vợ khiến anh này tử vong.

Đối tượng Đinh Trường Huấn. Ảnh: Infonet

TAND tỉnh Thừa Thiên - Huế mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối tượng Đinh Trường Huấn (SN 1962, trú phường Phú Cát, TP Huế) về tội giết người.

Theo cáo trạng, vào năm 2018, vợ Huấn là chị Võ Thị Ngọc Yến vào TP.HCM buôn bán và để lại một máy điện thoại cho Huấn sử dụng. Một thời gian sau khi chị Yến vào TP.HCM, Huấn tình cờ phát hiện trong Zalo máy điện thoại mình đang sử dụng có bức ảnh một người đàn ông lạ mặt đang ôm chị Yến.

Lúc này, Huấn nhắn tin hỏi chị Yến về người đàn ông lạ mặt trong ảnh thì chị Yến trả lời người này là “anh của bạn”. Huấn tiếp tục hỏi rằng anh của bạn sao hai người thân thiết như vậy thì chị Yến không trả lời mà cắt liên lạc với Huấn.

Đến ngày 7/8/2018, Đinh Trường Huấn biết vợ là chị Võ Thị Ngọc Yến ra TP Huế nhân dịp đám giỗ bố (bố vợ) nhưng không về nhà. Trong khi đó, gia đình bên vợ cũng không mời Đinh Trường Huấn qua đám giỗ.

Ngày 8/8/2018, Huấn ở nhà uống rượu một mình rồi mang một con dao nhọn đi bộ đến nhà mẹ vợ là bà Trần Thị Cháu (đường Mạc Đĩnh Chi, TP.Huế) để tìm chị Yến.

Tại đây, Huấn gọi cửa nhiều lần nhưng không ai mở cửa. Sau đó, nghĩ rằng anh Hoàng Ngọc Chạy (em chị Yến) ngăn cản không cho mình gặp chị Yến nên Huấn dùng dao đâm anh Chạy một nhát khiến anh này tử vong.

Tại phiên tòa, Đinh Trường Huấn khai nhận toàn bộ hành vi của mình và gia đình bị hại có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo. Sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, HĐXX tuyên phạt Đinh Trường Huấn 16 năm tù về tội giết người.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP