Xã hội

Truy tìm chiếc xe ô tô bỏ trốn sau khi tông chết cụ bà nhặt ve chai

Trong lúc băng ngang đường, cụ bà nhặt ve chai đã bị xe ô tô tông trúng. Sau khi gây tai nạn, tài xế đã điều khiển phương tiện chạy khỏi hiện trường.

Chiều tối 10/9, lực lượng chức năng TP Biên Hoà (tỉnh Đồng Nai) vẫn đang tiến hành lấy lời khai nhân chứng để điều tra truy tìm chiếc ô tô tông chết một cụ bà nhặt ve chai trên quốc lộ 51.

Hiện trường nơi cụ bà nhặt ve chai bị chiếc ô tô tông tử vong


Theo một số nhân chứng cho biết, vào khoảng 14h chiều cùng ngày, có thấy 1 cụ bà tầm 70 tuổi chống gậy đi nhặt ve chai dọc trên quốc lộ 51. Khi đến đoạn mũi tàu gần vòng xoay cổng 11 (thuộc địa phận phường An Hoà, TP Biên Hoà) thì cụ bà xin nước của người dân uống rồi băng qua đường trên vạch gờ giảm tốc.

Lúc này một xe ô tô (chưa rõ biển số) chạy trên quốc lộ 51 theo hướng đi về Long Thành với tốc độ cao đã không kịp xử lý tông trúng cụ bà. Cú tông mạnh khiến cụ bà văng xuống đường tử vong tại chỗ.

Đáng nói là sau khi xảy ra vụ tai nạn, tài xế xe ô tô đã không dừng lại mà tiếp tục điều khiển phương tiện rời khỏi hiện trường. Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm chiều khiến giao thông trên quốc lộ 51 ùn tắc nghiêm trọng nhiều giờ liền.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, đồng thời lấy lời khai nhân chứng và trích xuất hình ảnh camera để truy tìm chiếc xe ô tô liên quan trong vụ tai nạn.

Tác giả: Khoa Nam

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP