Tin trong nước

Truy đuổi theo kẻ cướp, một thiếu nữ tử vong

Chiều 12/10, công an huyện Bình Chánh đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một thiếu nữ chết tại chỗ, 1 người bị thương. Nhiều khả năng, tai nạn này có liên quan đến một vụ cướp giật tài sản.




Thông tin ban đầu, khoảng 14h cùng ngày, người dân cư ngụ trên đường Vĩnh Lộc, xã Vĩnh Lộc A (huyện Bình Chánh) nghe tiếng hô hoán ngoài đường, ngay sau đó là những tiếng va chạm mạnh, tiếng động cơ xe máy gầm rú. Lúc mọi người tua ra thì phát hiện 3 chiếc xe máy nằm dưới đường, hư hỏng, biến dạng. Cách đó không xa, một thiếu nữ và một người đàn ông nằm bất động, riêng hai thanh niên khác liên quan đến vụ tai nạn đang tìm cách bỏ trốn.


Cô gái bị thương nặng, tử tại chỗ được xác định là chị Nguyễn Thị Nghiệm (22 tuổi, quê Tiền Giang), riêng anh Lê Chi Dân ( 36 tuổi, Bình Phước) bị thương khá nặng được người dân đưa đi cấp cứu.


Nhiều nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, chị Nghiệm điều khiển xe máy BKS 63S2 – 8159 lưu thông trên đường Vĩnh Lộc hướng từ Hương lộ 80 đi Tỉnh lộ 10 thì bất ngờ bị các đối tượng đi trên 2 xe máy BKS 52L1 – 7162 và 1 xe máy khác áp sát giật tài sản. Ngay sau đó chị Nghiệm truy hô đuổi theo đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với một xe của bọn cướp giật.



Nhiều khả năng, trước khi tử vong nạn nhân đã bị một số đối tượng cướp giật ép xe
Nhiều khả năng, trước khi tử vong nạn nhân đã bị một số đối tượng cướp giật ép xe


Sự cố này khiến chị Nghiệm loạng choạng tay lái ngã xuống đường tử vong, chiếc xe máy của chị Nghiệm theo đà văng sang làn đường ngược lại trúng vào xe máy do anh Lê Chi Dân đang chở con phía sau, xe của hai tên cướp giật cũng loạng choạng rồi lao vào lề đường. Khi các đối tượng này đang lồm cồm bò dậy tìm đường tẩu thoát thì một tên đã bị người dân vây bắt giao công an.


Công an huyện Bình Chánh cùng các lực lượng chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc trên.


Trung Kiên

Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP