Thể thao

'Trọng tài đã khiến các cầu thủ DNH Nam Định ức chế'

Phát biểu trong buổi họp báo, trợ lý HLV Nguyễn Văn Dũng cho rằng trọng tài chính điều khiển trận đấu trận Nam Định gặp Viettel đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Dù có lợi thế sân nhà song DNH Nam Định không thể áp đặt được lối chơi nên đội khách Viettel vốn sở hữu rất nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình. Ngược lại họ để đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng ghi bàn từ rất sớm và phải nhờ tới sự tỏa sáng của Rafaelson mới có bàn gỡ sau đó.

Tuy vậy, bước ngoặt đã xay ra khi Lam Anh Quang nhận thẻ đỏ ở phút thứ 77, thi đấu trong tình thế thiếu người, đội chủ nhà nhận trận thua ở phút cuối cùng của trận đấu sau cú sút xa của tiền vệ Vũ Minh Tuấn qua đó trắng tay ở vòng 3 V.League và tiếp tục bậc trên bảng xếp hạng.

Đáng chú ý nhiều cổ động viên bóng đá Nam Định cho rằng trọng tài chính điều khiển trận đấu đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình và bắt ép đội chủ nhà.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, trợ lý HLV Nguyễn Văn Dũng chia sẻ: "Dù thua Viettel rất là buồn nhưng chúng tôi không chê trách cầu thủ, họ đã cố gắng hết sức. Kết quả như vậy thì đành chấp nhận", trợ lý của Nam Định mở đầu cuộc họp báo.

Nói về tấm thẻ đỏ của Lâm Anh Quang, ông Dũng cho rằng, lỗi là ở trọng tài: ''Thủ môn đấm bóng về gôn lại thổi hết gôn. Đó là những tình huống khiến cầu thủ ức chế.

Tình huống của Lâm Anh Quang cũng là vào bóng thôi, không cố ý, lúc đấy ông rút thẻ đỏ trong thế trận như thế thì đẩy trận đấu lên cao trào. Tôi nghĩ cách xử lý của trọng tài không phải xử ép Nam Định mà quá non về chuyên môn. Họ bỏ qua lỗi rất nhiều", theo Sức khỏe đời sống.

HLV Nguyễn Văn Dũng không hài lòng với công tác trọng tài

HLV Nguyễn Văn Dũng cũng cho rằng Viettel là đội bóng mạnh: "Hôm nay Hoàng Đức, Trọng Hoàng còn không vào sân, đấy là chưa kể về ngoại binh của họ".

Trợ lý HLV của Nam Định tiết lộ về việc chiêu mộ được tiền đạo ngoại Rafaelson ''Đây là cầu thủ chúng tôi tìm được ở giải giao hữu Đà Nẵng, BHL rất thích cách chơi và sinh hoạt của cậu ấy. Dù trẻ tuổi nhưng anh sinh hoạt rất chuyên nghiệp, tập luyện nghiêm túc. Đây cũng là kết quả mà Rafaelson đạt được sau chuỗi ngày tập luyện đó".

"Từ những trận sau, tôi hy vọng có thể mở cửa khán đài CD để khán giả, các cháu học sinh có thể vào xem miễn phí để cỗ vũ cho đội bóng. Làm sao tạo điều kiện cho NHM có thể vào sân, đối với bản thân tôi cũng vậy, nếu yêu đội bóng mà không được vào xem là điều cực kỳ luyến tiếc", ông Dũng nói thêm.

''Qua đây tôi cũng mong NHM có thể thông cảm, vì BTC chưa đáp ứng được hết sự yêu mến của NHM. Từ những trận sau, sẽ khắp phục để tất cả khán giả được vào", trợ lý HLV Nam Định chốt lại.

Với trận thua này Nam Định vẫn chỉ có được 3 điểm sau 3 lượt trận rơi xuống nhóm cuối, trong khi Viettel sẽ có mặt nhóm trên sau chiến thắng ấn tượng này.

Chiều nay 6/6, vòng 3 V.League tiếp tục diễn ra các cặp đấu hấp dẫn, trong đó có trận đại chiến giữa HAGL và Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP