Tin Hà Tĩnh

Tranh chấp đàn vịt khiến một người dân bị hành hung

Sau khi thấy anh Dũng lùa đàn vịt về phía trại của mình, người đàn ông tên Tr. đã xông đến đánh tới tấp khiến anh Dũng phải nhập viện cấp cứu.

Chiều ngày 25/10, ông Nguyễn Văn Ninh – Chủ tịch UBND xã Tân Lâm Hương xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ hành hung giữa hai người nuôi vịt khiến một người bị thương. Hiện vụ việc đang giao cho phía công an xã điều tra làm rõ.

Trao đổi với PV, anh Nguyễn Văn Dũng (SN 1997, trú xóm 17, xã Tân Lâm Hương, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) cho biết, vào khoảng 17h chiều ngày hôm qua (24/10), trong lúc lùa bầy vịt (80 con) bị lẫn vào đàn vịt của ông Tr. nuôi tại thôn Sơn Trình thì anh bị ông Tr. cùng một số người khác lao vào đánh đập dã man. Sự việc sau đó được người dân can ngăn thì anh Dũng mới thoát ra được và đến bệnh viện ĐKTP Hà Tĩnh để cấp cứu.

“Khi tôi lùa bầy vịt gần đến trại của mình thì ông Tr. cùng 4, 5 người nữa lao vào hành hung, họ đấm đá vào vùng mặt khiến tôi bị choáng và ra nhiều máu. Sự việc sau đó tôi đã báo lên công an xã để có biện pháp bảo vệ và xử lý”, anh Dũng nói.

Anh Nguyễn Văn Dũng đang điều trị tại bệnh viện ĐK TP Hà Tĩnh

Trao đổi với PV, Trung tá Nguyễn Văn Hoành – Trưởng công an xã Tân Lâm Hương cho biết, đơn vị đã nắm được vụ việc cũng đã mời các bên liên quan đến làm việc, tuy nhiên anh Dũng đang điều trị nên chưa lấy được thông tin.

“Vụ việc hiện đang trong quá trình điều tra nên không thể cung cấp thông tin cho báo chí được”, - Trung tá Nguyễn Văn Hoành cho biết thêm.

Tác giả: Bá Mạnh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP