Giải trí

Tóc Tiên biểu diễn phản cảm tại hải ngoại

Video clip quay cảnh ca sĩ Tóc Tiên hát "Gục ngã" trong Ngày Thánh Mẫu (Marians Day) 2011 tại Hoa Kỳ đang bị "đào xới" lại và nhận nhiều nhận xét không thiện cảm của khán giả.

Nhiều người nghĩ rằng, nghệ sỹ Việt qua hải ngoại sẽ được biểu diễn trên sân khấu lộng lẫy và hoành tráng nhưng thực tế đôi khi quá bẽ bàng. Trong clip này, Tóc Tiên mặc váy cam và… đứng trên bàn nhảy nhót vì không có sân khấu. Đặc biệt có phần phụ họa của diễn viên hài Thúy Nga, Việt Hương, Hoài Tâm dưới sự chứng kiến của hàng trăm khán giả.

Cao trào clip này là khi nửa bài hát trôi qua, Hoài Tâm leo lên bàn, ôm trụ micro biểu diễn các động tác múa cột và… vuốt đùi Tóc Tiên trong khi Thuý Nga và Việt Hương bò lên bàn, lắc lư, giành lấy trụ micro, xoã tóc, ưỡn ẹo, lắc mông và nhiều ý kiến cho rằng việc này khá phản cảm. Khi Hoài Tâm nằm lăn ra bàn, Tóc Tiên đạp chân lên ngực anh, cũng trong những động tác mà có lẽ khán giả trong nước khó có thể hình dung.


Clip chỉ dài 3 phút 35 giây nhưng làm những người xem thất vọng khi nghệ sỹ Việt Nam biểu diễn trên sân khấu tệ hơn cả sân khấu “chuồng gà” ở quê nhà và có những động tác khó mà có thể bình luận.


Có thể vì do quá cao hứng mà các nghệ sỹ của chúng ta có những động tác “khá nhiệt tình” để đáp lại sự ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả bên dưới. Phản cảm hay không, phải đặt trong ngữ cảnh của người trong cuộc mới hiểu được hết.



Hát múa phản cảm


Tóc Tiên hát, Thúy Nga và Việt Hương uốn éo phụ họa


Clip Gục ngã của Tóc Tiên

NCĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP