Giải trí

Tình trẻ tin đồn của ca sĩ Lệ Quyên là ai?

Khi nữ hoàng bolero Lệ Quyên công khai ly hôn chồng, cái tên Lâm Bảo Châu được dân mạng lùng sục hơn bao giờ hết.

Chiều ngày 30/10, Lệ Quyên đã chính thức xác nhận ly hôn với doanh nhân Đức Huy sau 10 năm chung sống khiến ai nấy đều vô cùng bất ngờ. Ngay sau khi thông báo xác nhận ly hôn, một loạt tin đồn và thuyết âm mưu đã được dân tình đặt ra xoay quanh cuộc sống hiện tại của nữ ca sĩ. Ngay lập tức mọi sự chú ý đổ dồn vào trai trẻ Lâm Bảo Châu - người luôn kè kè bên cạnh nữ ca sĩ, cả 2 đặc biệt thân thiết trong thời gian gần đây.

Ngay trong tối ngày 30/10 sau khi xác nhận ly hôn trước công chúng, Lệ Quyên đã xuất hiện lần đầu tại một đêm nhạc từ thiện gây quỹ vì miền Trung, biểu diễn duy nhất 1 ca khúc rồi rời khỏi sự kiện rất nhanh chóng. Và thêm một lần nữa, Lâm Bảo Châu bị bắt gặp đã ngồi trong xe chờ sẵn, đợi Lệ Quyên diễn xong rồi cả hai lái xe ra về.

Lâm Bảo Châu - người đang được cư dân mạng cho là tình trẻ của ca sĩ Lệ Quyên

Trước khi trở thành "người tình tin đồn" của Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu từng tham gia 2 show hẹn hò là Người ấy là ai và Tình yêu hoàn mỹ. Lâm Bảo Châu từng trở thành nam chính trong tập 3 Người ấy là ai mùa 2 khi anh được nữ chính Tú Uyên trao hoa lựa chọn. Anh được dàn cố vấn nhận định là chàng trai duy nhất nhìn nữ chính với ánh mắt tình cảm. Tú Uyên cũng cảm nhận được sự ấm áp mà Bảo Châu dành cho mình nên đã quyết định trao cho anh cơ hội. Tuy nhiên, sau đó cả hai đã không đến được với nhau.

Chàng mẫu cũng từng công khai hẹn hò với ca sĩ Yến Lê và một nhân vật trong Người ấy là ai - Mai Sương. Tháng 3/2018, Lâm Bảo Châu và Mai Sương từng gây sốt cộng đồng mạng bởi màn tỏ tình lãng mạn như phim được quay hẳn thành một clip công phu chia sẻ rộng rãi.

Lâm Bảo Châu còn là gương mặt xuất hiện trong loạt MV của các mỹ nhân Việt như Chi Pu, Minh Hằng, Tóc Tiên … và mới đây là Lệ Quyên cùng các gameshow truyền hình ăn khách. Đặc biệt, anh chàng còn nhận được sự quan tâm hơn nữa khi hợp tác với Lệ Quyên trong dự án âm nhạc mới và dính tin đồn hẹn hò với cả nữ ca sĩ.

Thời gian gần đây, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau

Chỉ mới cách đây vài hôm, trong một sự kiện với sự có mặt của Mai Phương Thuý, Lệ Quyên đã không ngần ngại bày tỏ niềm vui và sự thân mật với Lâm Bảo Châu. Cả hai không ngần ngại công khai xuất hiện chung trong một khung hình trong khi trước đó vài hôm, Lệ Quyên đã "lơ đẹp" chồng đại gia khi cùng tham dự một sự kiện lớn của showiz Việt.

Với chiều cao 1m83, thân hình 6 múi cực phẩm, gương mặt điển trai, nam tính, lại diễn xuất ổn, Lâm Bảo Châu được khán giả kỳ vọng là gương mặt triển vọng của màn ảnh Việt. Lâm Bảo Châu sinh năm 1993, từng tốt nghiệp ngành tài chính ngân hàng tại Trường ĐH Phương Đông nhưng có niềm đam mê với hoạt động nghệ thuật nên đã quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP